Trong bối cảnh ngành du lịch tiếp tục phục hồi mạnh mẽ và sự quan tâm của công chúng đối với du lịch đã tăng lên đáng kể, Traveloka mong muốn truyền cảm hứng và lan tỏa niềm đam mê du lịch, để người tiêu dùng được Sống, đậm chất riêng.
Theo Shirley Lesmana, Giám đốc Marketing của Traveloka chia sẻ việc lựa chọn Baifern làm đại sứ thương hiệu là minh chứng cho cam kết của Traveloka trong việc thấu hiểu nhu cầu của khách du lịch Gen Y và Gen Z ngày nay, những người luôn đam mê khám phá và tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ. "Tinh thần và phong cách sống ưa khám phá những điều mới mẻ của cô ấy phù hợp với thông điệp mới của Traveloka", bà Shirley nhận định.
Bà Shirley cũng cho biết số lượt tìm kiếm phương tiện đi lại tại thị trường Việt Nam qua Traveloka trong hai tháng đầu năm tăng hơn 30% và số lượng tìm kiếm phòng khách sạn tăng 50% tại thị trường Việt Nam trong hai tháng đầu năm so với cùng kỳ năm 2022. Số liệu mới nhất từ Tổng cục Du lịch cho biết cả nước đã đón 1,8 triệu lượt khách quốc tế trong hai tháng đầu năm 2023 – gấp gần 37 lần năm 2022 – đồng thời đón 20 triệu lượt khách nội địa.
Đối với Baifern Pimchanok, Đại sứ Thương hiệu Traveloka, sống hết mình nghĩa là luôn sẵn sàng khám phá thế giới. Baifern chia sẻ: "Là một người ưa xê dịch, tôi rất vinh dự và hào hứng với cơ hội này. Du lịch là cách để tôi tạo nên những ký ức đẹp, tận hưởng những trải nghiệm trong cuộc sống cũng như học hỏi, khám phá những nền văn hóa khác nhau cùng gia đình và người thân. Hiện giờ biên giới các nước đã được mở lại nên tôi hy vọng có thể truyền cảm hứng để mọi người cùng khám phá thế giới, với sự đồng hành của Traveloka".
Traveloka tiếp tục củng cố vị trí hàng đầu tại Đông Nam Á với danh mục sản phẩm và dịch vụ du lịch toàn diện và cạnh tranh trên nền tảng của mình, đồng thời tạo ra những trải nghiệm thú vị và đáp ứng được nguyện vọng của người tiêu dùng.
Về Traveloka
Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, dịch vụ du lịch địa phương và dịch vụ tài chính.
Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm đặt phương tiện di chuyển như vé máy bay, xe buýt, tàu hỏa, thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như tiếp cận danh sách các điểm lưu trú lớn bậc nhất Đông Nam Á bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự. Tất cả đã giúp Traveloka trở thành nền tảng đặt chỗ với các lựa chọn đa dạng nhất về nơi ở và gói dịch vụ.
Traveloka cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ đặt chỗ hàng đầu tại các thị trường lớn trong khu vực, bao gồm các địa điểm tham quan và hoạt động vui chơi, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đồng thời, Traveloka mang đến các giải pháp tài chính, thanh toán và bảo hiểm giúp người tiêu dùng Đông Nam Á đáp ứng mọi nhu cầu về tiện ích sống.
Traveloka cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 bằng tiếng địa phương, cùng hơn 30 tùy chọn thanh toán trong khu vực. Siêu ứng dụng tiện ích sống Traveloka đến thời điểm hiện tại đã đạt hơn 114 triệu lượt tải về, trở thành nền tảng du lịch phổ biến Đông Nam Á.