Sáng nay (03/08), Phúc Sinh tổ chức sự kiện công bố Quỹ thiện nguyện “K Coffee & Cherry chia sẻ yêu thương” tại Đường sách TP.HCM.
Quỹ này được tài trợ bởi thương hiệu cà phê nguyên chất K COFFEE và bé Cherry, mục tiêu là đóng góp, chia sẻ cộng đồng, đặc biệt là các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn cũng như khuyến khích cộng đồng chung tay sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường.
Nhân sự kiện, Phúc Sinh ra mắt bộ túi canvas độc đáo "K Coffee ♥️ Cherry" được in các bức tranh đầy sáng tạo của em bé Cherry 9 tuổi (sống tại TP.HCM).
Chia sẻ về lý do chọn tranh của Cherry cho quỹ thiện nguyện, ông Phan Minh Thông - Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group chia sẻ: "Khi thấy tranh của bé Cherry chia sẻ lên mạng xã hội được rất nhiều người yêu thích, tôi đã nghĩ về việc làm thế nào để lan toả tinh thần sáng tạo, yêu thích hội hoạ đó tới các em nhỏ. Bản thân tôi cảm nhận những bức tranh của bé Cherry vẽ rất đẹp, ngộ nghĩnh và đặc sắc. Những sự vật xung quanh đã được Cherry truyền tải qua nét vẽ bay bổng, đầy màu sắc và sống động với mong muốn tất cả mọi người đều thực hiện được ước mơ của mình".
"Vì vậy, tôi đã chọn tranh của Cherry thay cho thông điệp: Chúng ta hãy bắt đầu từ những điều giản dị trong cuộc sống và cùng lan tỏa, chung tay bay xa những giấc mơ để đem đến nhiều giá trị ý nghĩa cho cộng đồng. Vì thế, bộ túi đặc biệt này chính là tác phẩm của tình yêu thương và sự sáng tạo" - ông Thông nói.
Theo ông Thông, việc chọn in tranh của bé Cherry chỉ mới 9 tuổi còn thể hiện mong muốn của K Coffe Phúc Sinh trong việc nuôi dưỡng và khuyến khích những "nét vẽ xanh" - những tài năng nhí có ý thức, trách nhiệm đóng góp giá trị đẹp cho cộng đồng.
"Hàng năm, Phúc Sinh có rất nhiều chương trình thiện nguyện, nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi kết hợp với tranh của một em bé như Cherry. Nếu chương trình tạo được hiệu ứng tốt, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai thêm những dự án có ý nghĩa như thế này trong tương lai", ông Thông chia sẻ.
Theo kế hoạch, bộ túi K Coffee & Cherry sẽ được bán rộng rãi tại hệ thống cửa hàng của K Coffee cũng như trên các nền tảng thương mại điện tử kphucsinh.vn; app kphucsinh... 50% doanh thu từ việc bán túi dùng để hỗ trợ các bệnh nhi, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn cần được quan tâm và chia sẻ yêu thương.
Tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập túi độc đáo này, thương hiệu cà phê K Coffee Phuc Sinh cũng trao tặng 200 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ xã hội của Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM để động viên tinh thần và hỗ trợ, giúp đỡ các bệnh nhi khó khăn vượt qua bệnh tật.