Trang Sina đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh vừa trở thành đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Nars. Ngay lập tức, những hình ảnh cùng clip chụp quảng cáo của cô nàng được chia sẻ trên MXH.
Không còn hình ảnh "bánh bèo", nhẹ nhàng và nữ tính, Triệu Lệ Dĩnh "lột xác" với visual sắc lẹm, thần thái lẫn khí chất hoàn toàn khác biệt. Tuy nhiên, kể từ đây cô nàng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì hình ảnh mới.
Triệu Lệ Dĩnh trong clip quảng cáo mỹ phẩm mới được chia sẻ trong trên Weibo
Nhiều Cnet nhận ra sự khác biệt đáng kể của Triệu Lệ Dĩnh trong quảng cáo lần này
Trong những hình ảnh chụp hậu trường, bà xã Phùng Thiệu Phong khoe khéo góc nghiêng thần thánh cùng sống mũi cao ngút ngàn.
Ánh mắt của Triệu Lệ Dĩnh cũng trở nên sắc sảo, ma mị hơn, tuy nhiên nhiều ý kiến lại cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh trở nên đơ cứng, thiếu tự nhiên, không rạng rỡ sức sống như mọi lần.
Triệu Lệ Dĩnh khoe góc nghiêng ấn tượng trong hậu trường buổi chụp hình
Hình ảnh mới của cô nàng lại dấy lên nhiều ý kiến trái chiều
Nguồn: Weibo