1. Lamborghini Aventador: 1,08 tỷ lượt xem
Chiếc siêu xe mang tính biểu tượng cuối cùng của phiên bản này, sở hữu động cơ thể thao V12 đặt giữa không có bộ tăng áp hoặc điện khí hóa hybrid. Đây là lý do chiếc xe thu hút sự chú ý nhất.
2. Lamborghini Huracan: 497 triệu lượt xem
Huracan chuẩn bị kết thúc quá trình sản xuất, và 497 triệu lượt xem đạt được trên YouTube cho thấy nó vẫn phổ biến hơn bao giờ hết.
3. Land Rover Defender: 422,3 triệu lượt xem
SIêu xe thể thao được đánh giá là huyền thoại off-roader trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Land Rover Defender có lịch sử lâu dài kéo dài gần 40 năm. Điều này khiến người hâm mộ luôn tò mò về nó.
4. Kia Seltos: 411,5 triệu lượt xem
Seltos là thương hiệu hoàn toàn mới, vừa được giới thiệu vào năm 2020. Mặc dù chiếc xe không phải là "hàng hiếm' và với công suất chỉ 175 mã lực, nó đánh bại nhiều đối thủ hùng mạnh khác trên "mảnh đất" màu mỡ Youtube.
5. Bugatti Chiron: 396,7 triệu lượt xem
Người hâm mộ không quá bất ngờ khi chiếc hypercar 1.500 mã lực này nằm trong trong danh sách. Chiron đã tạo "địa chấn" kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 và những kỷ lục đạt được chắc chắn là một phần trong thành công của nó trên YouTube.
6. Land Rover Range Rover: 396,1 triệu lượt xem
Nối tiếp Defender, siêu SUV của Land Rover luôn nổi bật bởi sự lâu đời của nó.
7. Chevrolet Camaro: 385,6 triệu lượt xem
Mặc dù có rất nhiều video về vụ va chạm của Ford Mustang, nhưng đối thủ cạnh tranh của "ngựa Ý" lại thu hút nhiều sự chú ý trên YouTube hơn.
8. Jeep Grand Cherokee: 380,2 triệu lượt xem
380,2 triệu lượt xem được tạo nên bởi động cơ Hellcat mà chiếc Grand Cherokee Trackhawk được trang bị. Nó đóng vai trò lớn trong sự nổi tiếng của Jeep trên YouTube.
9. Nissan GT-R: 333,8 triệu lượt xem
Mặc dù đã xuất hiện từ rất nhiều năm, GTR vẫn luôn là chiếc siêu xe thu hút lượt tìm kiếm của người dùng.
10. Toyota Land Cruiser: 317 triệu lượt xem
Land Cruiser là SUV thuộc dòng sản phẩm cao cấp, điều này giúp chiếc xe luôn được "săn đón" trên Youtube.