Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay

Tee Anh - Lee Hoàng - Quốc Minh |

Honda CR-V 2023 có nhiều nâng cấp đáng chú ý để cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Kia Sportage.

Khám phá Honda CR-V 2023 bản "full option".

Khám phá Honda CR-V 2023 phiên bản 7 chỗ ngồi.

Ngày 20/3, Honda giới thiệu CR-V thế hệ thứ 6 tại triển lãm Bangkok Motor Show 2023. Thông tin về Honda CR-V 2023 tại Thái Lan đáng quan tâm bởi phiên bản dành cho thị trường Việt Nam gần như tương tự về trang bị và tính năng.

Tại Thái Lan, xe có 5 phiên bản, gồm 3 phiên bản sử dụng động cơ 1.5L tăng áp và 2 phiên bản động cơ hybrid, giá bán dao động từ 1,419 triệu baht đến 1,729 triệu baht, tương đương từ 984,9 triệu đồng đến 1,2 tỷ đồng.

Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 1.

Honda CR-V 2023 phiên bản "full option". Ảnh: Càr Khịa.

Ngoài những thông tin đã biết về thiết kế, Honda CR-V 2023 ở Thái Lan sẽ gồm 2 tùy chọn động cơ. Động cơ 1.5L tăng áp, 4 xy-lanh, cho công suất 190 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 243 Nm tại 1.700-5.000 v/ph, kết hợp hộp số tự động CVT, tùy chọn dẫn động cầu trước hoặc dẫn động bốn bánh AWD. Đây sẽ là tùy chọn động cơ chắc chắn có ở thị trường Việt Nam.

Trong khi đó, động cơ hybrid sử dụng kết hợp động cơ xăng 2.0L chu kỳ Atkinson, mô-tơ điện và pin lithium-ion, cho tổng công suất 207 mã lực và mô-men xoắn 335 Nm, kết hợp hộp số tự động E-CVT, tùy chọn dẫn động cầu trước hoặc dẫn động bốn bánh AWD. Hệ dẫn động bốn bánh AWD của Honda có tích hợp bộ điều khiển thông minh có khả năng phân bổ tới 50% sức mạnh tới bánh sau, cùng với đó là tính năng hỗ trợ kiểm soát tốc độ khi đổ đèo, điều chỉnh tốc độ trong khoảng 2-12 km/h.

Xe có 3 chế độ vận hành: ECON, Normal và Sport. Phanh trước đĩa thông gió và phanh sau đĩa thông thường. Hệ thống treo trước MacPherson và liên kết đa điểm phía sau. Vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số.

Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 2.

Honda CR-V 2023 phiên bản 7 chỗ ngồi. Ảnh: Càr Khịa.

Một số trang bị nổi bật ở ngoại hình có thể kể đến mâm 19 inch phong cách thể thao, đóng mở cốp rảnh tay hay hệ thống phun nước tích hợp trên cần gạt mưa. Đèn pha, đèn định vị ban ngày, đèn sương mù và đèn hậu đều dạng LED.

Honda CR-V 2023 tại Thái Lan có phiên bản 5 chỗ ngồi và 7 chỗ ngồi. Nội thất bên trong bọc da, điểm xuyết bằng những vị trí được ốp nhôm. Điều hòa 2 vùng tự động, có cửa gió điều hòa riêng cho hàng ghế thứ hai và thứ ba (phiên bản 7 chỗ). Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, có nhớ vị trí, còn ghế hành khách phía trước chỉnh điện 4 hướng. Người lái có thể khởi động xe từ xa, sử dụng thẻ chìa khóa Honda Smart Key Card.

Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 3.

Ảnh: Càr Khịa.

Màn hình giải trí trung tâm kích thước 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay không dây và Android Auto, dàn âm thanh Bose 12 loa. Đồng hồ dạng màn hình kỹ thuật số 10,2 inch và hiển thị thông tin lên kính lái HUD.

Ngoài những thứ cơ bản, danh sách công nghệ an toàn trên Honda CR-V 2023 đáng chú ý có cảnh báo buồn ngủ, 6 túi khí, theo dõi làn đường, camera 360 độ, cảm biến trước sau và gói Honda Sensing.

hình ảnh Honda CR-V 2023 phiên bản "full option" tại Thái Lan:

Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 4.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 5.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 6.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 7.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 8.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 9.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 10.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 11.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 12.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 13.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 14.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 15.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 16.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 17.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 18.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 19.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 20.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 21.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 22.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 23.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 24.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 25.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 26.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 27.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 28.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 29.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 30.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 31.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 32.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 33.
Tôi ngồi thử 2 bản Honda CR-V 2023 vừa ra mắt: 7 chỗ vẫn chật, 5 chỗ ngon hơn, dễ về Việt Nam ngay trong năm nay - Ảnh 34.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại