"Tôi hành động vì sắc hồng" cùng TV Samsung The Serif

Quang Vũ |

Như một động thái tích cực trong Tháng nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú (Pink Month), Samsung đã phối hợp cùng chuỗi phòng khám Jio Health triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả với sự đồng hành của TV The Serif.

Khởi đầu tại Mỹ vào năm 1985, tháng 10 hàng năm được Liên Hợp Quốc chọn làm "Tháng nâng cao nhận thức về bệnh Ung thư vú" (Pink Month). Đây là hoạt động vô cùng cần thiết bởi ước tính vào năm 2020, thế giới có khoảng 2,3 triệu phụ nữ mắc ung thư vú với 685.000 ca tử vong (thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới).

Tại Việt Nam, Tổ chức Ghi nhận ung thư toàn cầu (GLOBOCAN) cũng khẳng định đây là căn bệnh ung thư thường gặp nhất, chiếm 25,8% tổng số ca ung thư. Điều này khiến ung thư vú trở thành một trong những chủ đề sức khỏe được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Với tư cách là một tập đoàn công nghệ hàng đầu, Samsung cũng tích cực sử dụng thế mạnh công nghệ để đóng góp vào sứ mệnh đẩy lùi ung thư vú với chiến dịch "TÔI hành động vì sắc hồng" kết hợp cùng chuỗi phòng khám Jio Health.

Nâng cao nhận thức của cộng đồng

Tôi hành động vì sắc hồng cùng TV Samsung The Serif - Ảnh 1.

Mặc dù khá phổ biến song ung thư vú cũng là bệnh có tỷ lệ chữa khỏi cao, lên đến 90% nếu được phát hiện sớm. Đây là lý do Samsung đặt mục tiêu nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò của việc tầm soát ung thư vú lên hàng đầu. Hãng đã lắp đặt hàng loạt TV The Serif tại các phòng khám Jio Health nhằm trình chiếu các video về ung thư vú, cách phát hiện sớm bệnh, lời khuyên của chuyên gia cũng như các thông tin phá vỡ ngộ nhận về ung thư vú.

Lý do dòng TV The Serif được lựa chọn để truyền tải các thông điệp về ung thư vú là bởi thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, dễ dàng thu hút phái nữ cũng như tính ứng dụng của thiết bị trong thực tế. Khác với TV thông thường, The Serif sở hữu thiết kế cạnh viền hình chữ I có chân (font Serif), mang đến vẻ đẹp mới mẻ, đậm chất thơ cho mọi không gian. Các lựa chọn màu sắc đa dạng như trắng tinh tế, xanh thời thượng và hồng sáng tạo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em khi ghé thăm phòng khám. Hơn thế nữa, kiểu thiết kế chữ I cũng cho phép thiết bị có thể tháo rời chân đế để đặt để linh hoạt trong nhiều không gian khác nhau như sảnh chờ, trong phòng khám hay khu vực lễ tân.

Tầm soát ung thư vú cho nữ giới

Tôi hành động vì sắc hồng cùng TV Samsung The Serif - Ảnh 2.

Bên cạnh việc nâng cao nhận thức của cộng đồng, chiến dịch "TÔI hành động vì sắc hồng" cũng mang đến 20 suất tầm soát bệnh ung thư vú mỗi ngày trong tháng 10 (10 suất tại Hà Nội và 10 suất tại TP.HCM). Để tham gia, chị em có thể đăng ký tại đây, thời gian đăng ký từ ngày 16/9 đến ngày 31/10/2023. Chương trình khám miễn phí sẽ được triển khai đồng thời ở 4 phòng khám Jio Health tại Capital Place (Ba Đình, Hà Nội), M Plaza (Quận 1, TP.HCM), Republic Plaza (Tân Bình, TP.HCM) và Thảo Điền (Q.2, TP.HCM). Đối tượng dưới 40 tuổi sẽ được siêu âm vú và khám với bác sĩ. Khách hàng trên 40 tuổi được chụp nhũ ảnh và khám với bác sĩ.

Tôi hành động vì sắc hồng cùng TV Samsung The Serif - Ảnh 3.
Tôi hành động vì sắc hồng cùng TV Samsung The Serif - Ảnh 4.

Chị em sẽ có cơ hội khám tầm soát ung thư vú tại 4 phòng khám Jio Health: Capital Place (Ba Đình, Hà Nội), M Plaza (Q.1, TP.HCM), Republic Plaza (Tân Bình, TP.HCM) và Thảo Điền (Q.2, TP.HCM)

Các suất tầm soát bệnh được xem là động thái tích cực từ Samsung và Jio Health nhằm giúp chị em phụ nữ hiểu về sức khỏe bản thân, giảm thiểu các nguy cơ nhờ phát hiện sớm dấu hiệu ung thư vú. Bên cạnh đó, thông qua hoạt động thăm khám và tư vấn từ bác sĩ, chị em sẽ biết thêm các cách chăm sóc bản thân, chế độ sinh hoạt, luyện tập, dinh dưỡng phù hợp để giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư vú cho mình và những người thân yêu.

Hành động vì sắc hồng

Sự gặp gỡ giữa tinh thần của Pink Month với thông điệp "Tâm điểm sắc TÔI" của TV The Serif đã tạo chiến dịch "TÔI hành động vì sắc hồng" đầy ý nghĩa. Chiến dịch này như một lời khẳng định về sự đồng hành của Samsung cũng như cộng đồng với những người phụ nữ trong hành trình bảo vệ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho phái đẹp.

Tôi hành động vì sắc hồng cùng TV Samsung The Serif - Ảnh 5.

Thiết kế chữ "I" của The Serif như một lời nhắc nhở phái đẹp yêu thương bản thân mỗi ngày. "I" là TÔI, là chủ thể chính trong cuộc sống của chính mình. Do đó, khi nhìn ngắm chiếc TV với thiết kế độc đáo này, đặc biệt là phiên bản hồng sáng tạo, phụ nữ sẽ luôn nhớ về việc đặt sức khỏe thể chất và tinh thần của mình lên hàng đầu. Chiếc TV được ví như một món đồ nội thất thanh nhã cũng là mảnh ghép hoàn hảo trong không gian sống. Ngắm nhìn sắc màu cuộc sống được tái hiện mỗi ngày thông qua màn hình QLED 4K, màn hình chống phản sáng (Matte Display) đi kèm công nghệ Chấm lượng tử (Quantum Dot) này sẽ khiến mỗi ngày đều ngập tràn cảm hứng tích cực.

Xem thông tin chi tiết về TV Samsung The Serif tại: https://bit.ly/TheSerif-Sep16 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại