Snappy Tom là nhãn hàng thức ăn và chăm sóc thú cưng cao cấp và lâu đời đến từ Úc. Ra đời vào năm 1965 tại Adelaide (Úc), Snappy Tom có gần 60 năm nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng cao dành cho mọi nhu cầu hằng ngày của thú cưng. Ngày 14/4 vừa qua, tại Sân vận động Hoa Lư, Snappy Tom đã làm dậy sóng cộng đồng yêu mèo bằng đại hội té nước với chủ đề Splash Out - Giải Nhiệt Mùa Hè 2024.
Đại chiến té nước Splash Out bùng nổ thu hút đông đảo giới trẻ là tín đồ yêu mèo tham gia.
Đại hội té nước cho hội yêu mèo
Lấy cảm hứng từ sản phẩm pate trái cây dành cho mèo được giới thiệu lần đầu đến thị trường Việt Nam vào hè năm 2022, Snappy Tom mang đến mùa hè mát lành bằng lễ hội Splash Out – sự kết hợp của những nguyên liệu trái cây tươi mát từ sản phẩm và nhân tố nước từ lễ hội Songkran. Sự kiện này cũng là dịp đánh dấu cột mốc 2 năm thương hiệu ra mắt sản phẩm pate trái cây tại Việt Nam.
Pate trái cây là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Snappy Tom tại Việt Nam.
Đến với Splash Out, người chơi được hòa mình vào những trận chiến "ướt át" từ đầu đến chân giữa thời tiết oi bức của mùa hè với 7 thử thách: Vũ Điệu Đóng Băng, Hứng Nước, Kéo Co Trên Không, Săn Bắt Hái Lượm, Tấm Cám Tranh Tài, Mèo Bắt Chuột, Ghép Hình Sản Phẩm. Không chỉ đòi hỏi sự nhanh nhẹn, khéo léo, trận chiến đẫm nước này còn cần có tinh thần đồng đội mạnh mẽ, nhờ vậy mà người chơi còn có dịp giao lưu kết nối và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau.
Người chơi đã có trận đấu quyết liệt trong thử thách Kéo Co Trên Không.
Thử thách Hứng Nước cũng đã giúp cho giới trẻ được trình diễn sự khéo léo của mình.
Những màn rượt đuổi đẫm nước khiến các bạn trẻ vô cùng phấn khích.
Bên cạnh sức hút khó cưỡng của chuỗi thử thách, những phần quà "chất phát ngất" cũng đã giúp cho đại hội té nước trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Theo đó, giải thưởng rút thăm trúng thưởng là các giống mèo độc, lạ, có giá trị cao như Maine Coon và Bengal đã khiến hội yêu pet phải xuýt xoa đứng ngồi không yên. Không những thế, hàng ngàn phần quà là pate trái cây Snappy Tom ngon-xịn-mịn cũng là điểm nhấn thú vị cho những người tham dự.
Những phần quà "cool ngầu" từ chương trình rút thăm trúng thưởng đã tìm thấy chủ nhân.
Cuộc chiến nước khiến ai cũng phải trầm trồ, thích thú
Đại hội Splash Out đã thu hút sự tham gia của hơn 1.000 người, và không thể không nhắc đến sự góp mặt của các hot TikToker nổi tiếng trong cộng đồng yêu mèo: Vitamin Mèo, Mèo Hoang Đẹp, Mèo Chà Bông, 3 Con Mèo Ta… Nhờ vậy mà cộng đồng mạng đã được một phen náo động với những hình ảnh và chia sẻ vui vẻ từ các con sen khi tham gia đại chiến và đem về những phần quà xịn sò cho các boss của mình.
Nhiều giới trẻ đã khẳng định Splash Out đúng nghĩa là sự kiện "lúc đi hết mình, lúc về hết hồn".
TikToker Vitamin Mèo chia sẻ: "Sự kiện Splash Out 10 điểm không có nhưng, quả một trải nghiệm tuyệt vời khi bản thân thì được quẩy hết mình, được một dịp mát mẻ giữa mùa hè, còn boss nhà mình thì lại được cơ hội căng bụng với những gói pate trái cây Snappy Tom."
Đánh giá về quy mô của cuộc đại chiến, bạn Hoàng Anh bày tỏ: "Mình nghĩ rằng đây chỉ là một cuộc gặp gỡ nhẹ nhẹ sương sương của những người yêu mèo, nào ngờ BTC tổ chức cực kỳ chu đáo và quy mô. Chính vì vậy mà tụi mình cứ việc tập trung quẩy cực sung thôi, còn lại cứ để BTC lo."
Nhiều bạn trẻ không giấu được cảm xúc sau đại tiệc té nước bằng những dòng trạng thái trên MXH
Thương hiệu Snappy Tom đã tạo nên một cơn bão mùa hè, đem lại một sân chơi cực kỳ sảng khoái cho giới trẻ. Không chỉ là dịp để bùng nổ với những trận chiến vui nhộn, đây còn là dịp để những tín đồ yêu mèo có dịp gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong hành trình chăm sóc những "boss ngoan xinh yêu" của mình.
Splash Out là sự kiện nhằm đánh dấu 2 năm ra mắt dòng sản phẩm Snappy Tom Gourmers (còn được biết đến với tên gọi Pate trái cây) tại Việt Nam. Đây cũng chính là dòng sản phẩm pate cho mèo bán chạy và được yêu thích nhất của Snappy Tom tại Việt Nam.