Mới đây, Uniqlo Việt Nam đưa ra thông báo sẽ chính thức mở kênh bán online vào ngày 5/11 tới, trên cả website lẫn ứng dụng di động.
Nói về sự kiện này, ông Osamu Ikezoe - Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam gọi đây là "cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại Việt Nam". Số lượng sản phẩm được thương hiệu này bày bán online lên tới 15.000 sản phẩm LifeWear.
"Sự kiện ra mắt cửa hàng Uniqlo online, cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của chúng tôi", ông nói trên Zing.
Giao diện ứng dụng Uniqlo
Trước đó, từ ngày 21/10, ứng dụng Uniqlo đã đi vào hoạt động và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.
Song song với kênh bán online, Uniqlo vẫn đang liên tục mở thêm các cửa hàng mới để phủ sóng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn, tuy nhiên ưu tiên các thị trường lớn là Hà Nội và TP.HCM. Gần đây nhất, ngay sau khoảng thời gian dài giãn cách, thương hiệu thời trang của Nhật Bản đã nhanh chóng khai trương cửa hàng thứ 9 tại AEON Mall Hà Đông.
Ngoài Uniqlo, một thương hiệu khác của Nhật Bản là Muji cũng "lên online" để thích ứng với làn sóng Covid-19 lần thứ 4. Từ hồi tháng 7/2021, Muji chính thức bán hàng qua website nhưng khách hàng sẽ phải truy cập website chọn hàng, sau đó order bằng cách gửi mail, gọi điện đến tổng đài hoặc order qua Zalo.