Tiền vẫn đốt đều tay, nhưng lượng truy cập của Tiki vừa giảm sâu, bị Sendo vượt mặt trên cả web lẫn mobile

Hà My |

Tiền vẫn đốt đều tay, nhưng lượng truy cập của Tiki vừa giảm sâu, bị Sendo vượt mặt trên cả web lẫn mobile
Tiền vẫn đốt đều tay, nhưng lượng truy cập của Tiki vừa giảm sâu, bị Sendo vượt mặt trên cả web lẫn mobile

3 quý gần đây, lượng truy cập của Tiki, Shopee và Lazada cùng giảm, trong khi Sen Đỏ vươn lên mạnh mẽ.

Theo số liệu bản đồ thương mại điện tử mới được iPrice Group công bố, xếp hạng lượng truy cập của các tên tuổi dẫn đầu đã có nhiều xáo trộn.

Shopee vẫn duy trì vị trí số 1, nhưng lượng truy cập đã giảm quý thứ 3 liên tiếp, đạt 34,6 triệu lượt.

Sendo tiếp tục giữ đà tăng trưởng, vượt qua cả Tiki và Lazada để vươn lên vị trí số 2 với 30,9 triệu lượt truy cập. Tiki và Lazada cũng chung tình cảnh với Shopee khi cùng có quý thứ 3 liên tiếp bị giảm lượng truy cập, lần lượt là 27,1 và 24,4 triệu lượt.

Tiền vẫn đốt đều tay, nhưng lượng truy cập của Tiki vừa giảm sâu, bị Sendo vượt mặt trên cả web lẫn mobile - Ảnh 1.

Trang chuyên bán điện thoại Thế Giới Di Động lần đầu tiên có lượng truy cập tăng trở lại, đạt 29,3 triệu lượt sau khi liên tục giảm thời gian gần đây do thay đổi chính sách giá để cân bằng giữa online và offline. Cùng với đó, website Điện Máy xanh đón 10,7 triệu lượt truy cập, cao nhất từ trước tới nay.

Trái ngược với sự hồi phục của Thế Giới Di Động, website của FPT Shop chỉ có 8,3 triệu truy cập trong quý 3/2019, thấp nhất trong hơn 2 năm qua. Mặc dù vậy, theo báo cáo mới được công bố của FPT Retail, mảng online của công ty này vẫn tăng trưởng doanh thu tới gần 60%.

Trên thiết bị di động, Shopee, Sen Đỏ, Tiki và Lazada vẫn tiếp tục là 4 cái tên đứng đầu. Tuy nhiên, thứ tự cũng có sự thay đổi khi Sen Đỏ vượt qua Tiki trên nền tảng iOS để chiếm vị trí thứ 2.

Tiền vẫn đốt đều tay, nhưng lượng truy cập của Tiki vừa giảm sâu, bị Sendo vượt mặt trên cả web lẫn mobile - Ảnh 2.

Theo số liệu của VNG, cổ đông lớn nhất của Tiki, tính đến giữa năm 2019 khoản đầu tư trị giá hơn 500 tỷ đồng của VNG tại Tiki đã "bốc hơi" toàn bộ, giá trị còn lại là 0.

Tiền vẫn đốt đều tay, nhưng lượng truy cập của Tiki vừa giảm sâu, bị Sendo vượt mặt trên cả web lẫn mobile - Ảnh 3.

theo Trí Thức Trẻ

Đọc thêm về:

    Đọc tin tức mới nhất về kinh doanh tại Soha.Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email kinhdoanh@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

    Soha
    Trí Thức Trẻ

    TIN NỔI BẬT SOHA

      Công ty Cổ phần VCCorp

      © Copyright 2010 - 2020 – Công ty Cổ phần VCCorp

      Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
      Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
      Email: btv@soha.vn
      Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
      Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

      Liên hệ quảng cáo:
      Hotline: 0942.86.11.33
      Email: giaitrixahoi@admicro.vn
      Hỗ trợ & CSKH:
      Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
      số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      Tel: (84 24) 7307 7979
      Fax: (84 24) 7307 7980

      Chat với tư vấn viên