Chuyến du lịch trong mơ
Các chế độ đãi ngộ luôn là một trong những yếu tố hấp dẫn nhân sự hàng đầu tại các công ty. Một môi trường làm việc tốt là nơi quan tâm đến đời sống tinh thần, luôn dành tặng những món quà khích lệ xứng đáng cho nỗ lực của các thành viên.
Chính vì thế, những chuyến du lịch của công ty là một nét đẹp văn hóa công sở quen thuộc được hưởng ứng. Nhưng du lịch công ty tổ chức tại khu du lịch 6 sao xa xỉ hàng đầu Việt Nam với chi phí lên tới 55 triệu đồng/ người thì thật hiếm có.
Những phút giây vui vẻ của các cô gái Gcell tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 6 sao.
Đây chính là những gì vừa diễn ra tại khu du lịch nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận thuộc tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng trên thế giới Aman. Trong 3 ngày 2 đêm, các nhân viên Amanoi đã gặp gỡ được một nhóm khách hàng thật khác biệt, chính là những gương mặt kinh doanh xuất sắc của thương hiệu Gcell thuộc Công ty TNHH mỹ phẩm Lê Giang.
Tại đây, đội ngũ Gcell đã chọn lựa 2 căn villa có giá trị đắt đỏ nhất với giá phòng mỗi đêm lên tới 130 triệu đồng cùng những dịch vụ đẳng cấp nhất. Được biết, đây là món quà tri ân mà CEO Giang Doll dành tặng cho 18 đại lý có kết quả kinh doanh tốt nhất năm 2021 trong hệ thống hàng ngàn đại lý khắp toàn quốc của mình.
Khung cảnh thơ mộng của căn villa đắt đỏ nhất tại Amanoi khi nhìn từ trên cao.
Amanoi tọa lạc tại vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận, một trong 4 vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Để tận hưởng hết nét đẹp thơ mộng hoang sơ của nơi đây, Gcell đã chọn lựa những căn villa có tầm nhìn đẹp nhất ra biển. Gcell còn tổ chức 2 bữa tiệc tối ngay cạnh bể bơi trị giá 100 triệu đồng với những món ăn sang trọng như thăn lưng bò Wagyu nướng sốt tiêu, sườn cừu New Zealand… và các loại hải sản tươi ngon như tôm sú nướng mọi, nhum ăn sống mù tạt, ốc hương sốt me, mực ống hấp nước dừa, cá bò da nướng muối ớt…
Bữa tiệc tối thơ mộng được tổ chức bên cạnh bể bơi.
Ngoài ra, Gcell còn chi thêm 32 triệu đồng mời ban nhạc biểu diễn trong đêm tiệc để tạo không khí. Tại đây, những cô gái chàng trai của Gcell đã có những phút giây thoải mái và vui vẻ bên nhau, cùng ngắm nhìn khung cảnh mỹ lệ, thưởng thức những món ăn ngon, và chia sẻ cho nhau những khó khăn, vướng mắc trong công việc cũng như dự định sắp tới.
Chưa hết đâu nhé, Gcell còn chứng tỏ mình là công ty vô cùng tâm lý với chị em khi book nguyên một ekip chuyên nghiệp gồm 14 người để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi bao gồm nhiếp ảnh gia, nhân viên makeup, đạo diễn, stylist hỗ trợ tạo dáng, nhân viên điều phối lịch trình dự án, nhân sự hỗ trợ chạy việc…
Tổng chi phí cho việc chụp hình lên tới 227 triệu đồng, tất cả chỉ để giúp các đại lý nâng cấp hình ảnh cá nhân và lưu giữ những hình ảnh thanh xuân đẹp đẽ.
Gcell - Thương hiệu uy tín của ngành mỹ phẩm Việt
Gcell là một trong những thương hiệu nổi bật kinh doanh trên lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe sinh lý nữ giới.
Các sản phẩm làm hồng nhũ hoa, viên đặt phụ khoa, dung dịch vệ sinh… của Gcell đã trở thành người bạn thân thiết của phụ nữ Việt trong suốt 4 năm qua. Nhờ vậy, doanh thu hàng năm của thương hiệu này lên tới 200 tỷ đồng, một con số đáng kinh ngạc cho doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm ngách.
"Hội anh tài" của Gcell tại Amanoi Resort Ninh Thuận.
Trong năm vừa qua, bất chấp khó khăn của dịch bệnh, Gcell vẫn thu được kết quả kinh doanh khởi sắc. Đây cũng chính là lý do mà bà chủ của Gcell, CEO Giang Doll không tiếc dành tặng những gì tốt nhất cho những cộng sự đồng hành cùng mình trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới.
"Phương châm của tôi là làm việc hết mình để tận hưởng một cuộc sống tốt nhất. Những người đồng hành và tận tụy cùng Gcell, chắc chắn tôi không bao giờ phụ lòng các bạn. Cám ơn vì mọi người vô cùng xứng đáng để có mặt trong chuyến đi này". - CEO Giang Doll chia sẻ.
Có thể thấy, chuyến du lịch này đã đem lại những dư âm tuyệt vời đối với những người tham dự và là động lực không nhỏ để đội ngũ nhân viên của Gcell cố gắng vươn lên vị trí xuất sắc hơn trong hệ thống.
Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Giang
Website: https://gcell.vn/
Hotline: 0908.843.888