Thưa khách, giảm tần suất vì Covid-19, Vietnam Airlines tung gói dịch vụ "lạ"

Pha Lê |

Thưa khách, giảm tần suất vì Covid-19, Vietnam Airlines tung gói dịch vụ "lạ"
Thưa khách, giảm tần suất vì Covid-19, Vietnam Airlines tung gói dịch vụ "lạ"

Theo thông báo của Vietnam Airlines, để thêm phần tiện lợi và yên tâm cho khách hàng trên chuyến bay, hãng đã tung dịch vụ "Mua ghế trống".

Nhằm góp phần vào việc ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19, hàng loạt các hãng hàng không tại Việt Nam đã tiến hành cắt giảm các chuyến bay nội địa và quốc tế.

Trước thực trạng ế ẩm, vắng khách cũng như việc bay phải tuân thủ các yêu cầu khắt khe về khoảng cách cũng như sự an toàn, tránh lây nhiễm, mới đây, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã tung ra thị trường gói dịch vụ "lạ" cho khách hàng trên các chuyến bay của mình.

Theo thông báo của Vietnam Airlines, để thêm phần tiện lợi và yên tâm cho khách hàng trên chuyến bay, hãng đã tung dịch vụ "Mua ghế trống".

"Quý khách được chọn trước chỗ ngồi của mình trên máy bay và có thể mua nhiều ghế xung quanh (trước, sau, bên cạnh) phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Đây là một dịch vụ vô cùng tiện lợi cho Quý khách khi muốn có thêm không gian riêng tư, yên tĩnh và rộng rãi để tận hưởng chuyến bay cùng Vietnam Airlines một cách thoải mái nhất. Dịch vụ áp dụng trên tất cả các chuyến bay khai thác bởi Vietnam Airlines", Hãng hàng không quốc gia đưa thông báo.

Được biết, mức phí chọn ghế trống thấp hơn rất nhiều so với việc trả tiền mua vé cho ghế bên cạnh để không có ai làm phiền. Mức giá ghế trống trước đó được chào bán ở mức 2 EUR/ghế trống, tương đương 52.000 đồng/ghế trống và giá sẽ giảm khi khách hàng mua nhiều ghế trống. Theo bảng giá hiển thị, khách hàng có thể mua được tới 18 ghế trống.

Trước đó, trong công văn hỏa tốc vừa gửi các hãng hàng không, Cục Hàng không Việt Nam chỉ đạo, trên cùng 1 hàng ghế máy bay, các hãng phải bố trí hành khách ngồi cách nhau ít nhất 1 ghế.

Hành khách phải phải đeo khẩu trang trong suốt chuyến bay và khi ở nhà ga. Khi xếp hàng làm thủ tục hàng không và lên máy bay, hành khách phải đứng cách nhau ít nhất 2m.

Thưa khách, giảm tần suất vì Covid-19, Vietnam Airlines tung gói dịch vụ lạ - Ảnh 2.
Đọc thêm về:

    Đọc tin tức mới nhất về kinh doanh tại Soha.Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email kinhdoanh@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

    Soha
    Trí Thức Trẻ

    TIN NỔI BẬT SOHA

      Công ty Cổ phần VCCorp

      © Copyright 2010 - 2020 – Công ty Cổ phần VCCorp

      Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
      Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
      Email: btv@soha.vn
      Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
      Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

      Liên hệ quảng cáo:
      Hotline: 0942.86.11.33
      Email: giaitrixahoi@admicro.vn
      Hỗ trợ & CSKH:
      Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
      số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      Tel: (84 24) 7307 7979
      Fax: (84 24) 7307 7980

      Chat với tư vấn viên