Theo như thông tin được đăng tải từ trước, Man City và Chelsea sẽ có trận đấu giao hữu trên đất Mỹ vào các ngày 23 và 25 tới đây. Ngay khi kết thúc mùa giải, BHL Citizens và các cầu thủ đã vội vàng thu vén hành lý để bay sang New York, tất nhiên có lý do riêng trong chuyện này.
Man City sang đất Mỹ sớm cũng là một phần nằm trong chiến dịch quảng báo hình ảnh cho Nike và “khoe” chiếc áo mới mà hãng thể thao danh tiếng này thiết kế cho họ. Kể từ mùa giải năm sau, Nike sẽ là nhà tài trợ áo đấu cho Man xanh (thay cho Umbro) với khoản tiền 12 triệu bảng/năm trong vòng 6 năm.
Theo đánh giá ban đầu, các cầu thủ Man City tỏ ra khá hứng thú với bộ cánh mới của mình. Nó được thiết kết với kiểu cách khá giống với mẫu áo của Man xanh trong những năm đầu thành lập đội bóng (1892). Ngoài ra, còn một điểm rất đáng chú ý nữa là chiếc áo này được làm từ sợi polyester tái chế và chỉ nặng 150g – chiếc áo đấu nhẹ nhất mà Nike từng sản xuất.
Chiếc áo đấu mới của Man City do Nike sản xuất
Gael Clichy thể hiện vài đường cơ bản cùng trái bóng
James Milner diện bộ cánh mới ngay ngoài phố
Gael Clichy tập làm phó nháy
Chiếc áo đấu mới của thủ thành Joe Hart
Narsi cũng tranh thủ ra làm vài kiểu ảnh cùng đồng đội
Các cầu thủ Man City cũng tham gia buổi giao lưu với đội cứu hỏa thành phố New York