Máy bay chậm 4 tiếng vì tiếp viên "kèn cựa nhau" chiếc điện thoại

myle |

Rất nhiều hành khách đã tỏ ra bực bội vì thái độ của các tiếp viên hàng không này.

Theo tờ Daily Telegraph đưa tin, ngày 21/9, chuyến bay của hãng hàng không Mỹ American Eagle từ New York đến Washington đã phải hoãn 4 tiếng đồng hồ so với lịch trình do nguyên nhân hai tiếp viên hàng không cãi nhau.

Trong lúc máy bay chuẩn bị cất cánh, một nữ tiếp viên đã tranh cãi với một tiếp viên khác đang dùng điện thoại. Sau đó cô này đã dùng loa truyền thanh của máy bay thông báo: “Tất cả mọi người đều phải tắt di động cũng như các thiết bị điện tử khác, kể cả tiếp viên”.

Tuy nhiên, chủ nhân chiếc điện thoại từ chối tuân theo quy định, hai bên đã cãi nhau kịch liệt.

may-bay-cham-4-tieng-vi-tiep-vien-ken-cua-nhau-chiec-dien-thoai

Tiếp viên hàng không cãi nhau khiến hành khách muộn giờ bay.

Cơ trưởng nhận được thông tin sự việc đã phải cho dừng máy bay, đồng thời thông báo đến hành khách rằng do các nhân viên làm nhiệm vụ không cùng hợp tác nên sẽ thay đội ngũ nhân viên mới, sau đó máy bay sẽ cất cánh bình thường.

Tuy nhiên, hành khách đi chuyến bay này đã phải đợi đến 4 tiếng đồng hồ sau mới có thể “yên vị” trên ghế ngồi của mình, trong khi chuyến bay từ New York đến Washington vốn chỉ mất có 80 phút.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại