Những chiếc ô tô cổ được người chơi chăm chút tỉ mẩn như "chăm con mọn". Họ luôn để tâm tới những bộ lốp vì hàng năm những người chơi ô tô cổ luôn tụ họp nhau dưới chân đèo Honisster để chinh phục con dốc cao nhất nước Anh. Những người cầu kỳ còn thay đổi màu sơn cho chiếc ô tô của mình để chúng trở nên lộng lẫy hơn.
Cuối tuần qua, bất chấp thời tiết mưa lạnh hơn 150 chiếc ô tô cổ đã đổ về Lake District để chinh phục con đường đá lởm chởm từ mỏ Slate Honister tới đỉnh Fleetwith Pike.
Năm nay hàng trăm người mê ô tô cổ đã tụ họp ở Lake District để trưng bày "cỗ máy" cưng của mình.
Những chiếc ô tô cổ sẽ chinh phục đỉnh Fleetwith Pike có độ cao hơn 600 mét.
Hơn 100 chiếc ô tô cổ đủ loại từ Bentleys cho tới Austin nối đuôi nhau đi lên con đường dốc.
Vẻ quyết tâm hiện rõ trên gương mặt của Matthew Birkett khi ông cùng chiếc Ford Sports sản xuất năm 1934 chinh phục con đường quanh co.
Graham Carr che ô cho người bạn đời khi ông điều khiển chiếc Riley Merlin sản xuất năm 1935 trên "đường đua".
Ông Nigel Coulter lái chiếc Austin 7 Ulster sản xuất năm 1929 vượt con đường dốc.
Chiếc xe Bentley sản xuất năm 1927 của Ewn Getley thu hút được nhiều ánh mắt trầm trồ khi nó xuất hiện ở Lake District.
Để vững bước cùng con Bugatti Brescia sản xuất năm 1923 chinh phục con dốc cao nhất nước Anh trong một ngày trời mưa gió, Charles Gillet và người đồng hành đã phải chuẩn bị cho mình những bộ đồ thật ấm áp.
Chủ nhân của những chiếc ô tô cổ đã tân trang cho chiếc xe yêu quý của mình bằng cách khóac cho chúng lớp áo mới rực rỡ sắc màu.
Những chiếc ô tô cổ đã cũ kỹ nhưng vẫn đủ "dẻo dai" để cùng chủ nhân vượt qua những con đường dốc gập ghềnh.
Cận cảnh buồng lái một chiếc GN sản xuất năm 1922.