28 tuổi, cô gái xinh đẹp Brit Morin được biết đến như là một đại diện sắc đẹp cho thung lũng Silicon.
Không chỉ xinh đẹp, Brit Morin còn chứng tỏ khả năng tuyệt vời của mình trong kinh doanh. Chính vì thế, người ta còn gọi cô là Nữ hoàng kinh doanh Martha Stewart của Thung lũng Silicon.
"Bà nội trợ" xinh đẹp của thung lũng Silicon
"Hello, I'm Brit!" là lời chào của Brittany Morin mỗi khi xuất hiện ở YouTube, trình bày nhiều "mẹo vặt gia đình" hữu ích.
"Bà nội trợ" xinh đẹp của thung lũng Silicon.
"Hãy làm những gì bạn thích" chính là thần chú của Brit Morin. Điều này đã được cô áp dụng trong chính công việc của mình. Bằng những bài viết, hay những đoạn video Morin đã mang đến cho phụ nữ rất nhiều kiến thức bổ ích về ăn uống, thời trang và cuộc sống. Với biệt tài trong lĩnh vực thương mại điện tử Morin đã mang đến cho phụ nữ một thế giới riêng mà chỉ cần lướt web. Cô cho biết: "Phụ nữ hiện nay quan tâm tới công nghệ nhiều hơn mọi người nghĩ và chúng tôi đang giúp họ có mọi thứ nhờ công nghệ".
Là "mẹ đẻ" của trang Brit & Co, Morin được xem như là quý bà nội trợ của thung lũng Silicon. Công ty của cô, với cái tên Brit+Co., chuyên về thương mại điện tử được nhiều nhà đầu tư săn đón hiện nay.
Trang mạng của Brit trình bày nhiều chủ đề: thực phẩm, thời trang, sức khỏe, công nghệ và lối sống. Những bài hướng dẫn của Brit đề cập đủ thứ việc "không tên" trong gia đình: sơn ghế, sơn tường, trang trí bếp, phòng tắm,...
Vào tháng 6 vừa rồi, công ty đã nâng số vốn của mình lên 6,3 tỷ USD nhờ nguồn tài chính đến từ các công ty như Index Ventures, Lerer Ventures, Cowboy Ventures và Marissa Mayser cũng là một trong số các nhà đầu tư cho doanh nghiệp mới khởi sự này.
Thành công nhờ tự học
Những đoạn video của Morin thu hút rất nhiều người theo dõi.
Câu chuyện về thành công của Brit Morin được xem như là một tấm gương tự học không mệt mỏi. Morin từng chia sẻ, tuổi thơ của cô là những giờ tự học và tìm hiểu bất kỳ vấn đề nào mà cô chưa rõ. Do cha mẹ luôn bận rộn với công việc riêng nên Morin chưa bao giờ nhận được sự hỗ trợ của cha mẹ mình trong việc học tập.
Nhan sắc xinh đẹp của cô khiến nhiều người ghen tị.
Brit Morin từng chia sẻ rằng mục đích cô thành lập công ty chính là muốn cung cấp thông tin hướng dẫn trên mạng cho những người giống cô: thích làm đẹp cho mình và cho cuộc sống gia đình.
Tuy nhiên, trước khi ra đời, cô lại bắt đầu khởi nghiệp với vai trò là nhân viên phát triển phần mềm dịch vụ Itunes của Apple. Sau đó, Morin chuyển sang làm cho Google mà cụ thể là Google Map, rồi Google TV. Chính những kinh nghiệm làm việc trong các công ty công nghệ hàng đầu đã giúp Morin thuận lợi hơn khi trở thành người hướng dẫn "nữ công gia chánh". Vào thời điểm đó, Morin được so sánh với Martha Stewart, người thường xuất hiện với những chương trình truyền hình hướng dẫn nội trợ.
Với Brit+Co, cô gái xinh đẹp Morin đã giúp phụ nữ biến những công việc nhà nhàm chán thành niềm vui cuộc sống.
Những chương trình mẹo vặt của Morin trở thành cẩm nang cho rất nhiều phụ nữ.