Cách đây không lâu, ngành thời trang có dịp xôn xao về một sản phẩm áo lót khá đặc biệt. Được biết, trong một hoạt động thường niên tại công ty sản xuất đồ lót nổi tiếng tại Thụy Sĩ thì hàng năm ra mắt 1 sản phẩm áo ngực được phát triển từ những kế hoạch mang tầm vóc vĩ mô.
Năm nay, công ty này đã cho ra mắt bản concept của chiếc áo ngực mang tên "Branomics". Chiếc áo ngực này được ra đời dựa trên kế hoạch chấn hưng nền kinh tế "ba mũi tên" của Thủ tướng Nhật Shinzo Abe.
Được biết, kế hoạch này kết hợp chính sách tiền tệ nhằm giữ tỷ lệ lạm phát 2% trong hai năm với các cải cách tăng trưởng.
Để tái hiện lại chính sách này, những chiếc áo ngực có hoạ tiết hingh mũi tên hướng lên trên đồng thời nhà sản xuất cho rằng người mặc sẽ được trải nghiệm việc thể tích tăng 2% nhờ miếng đệm được thêm vào áo.
Đại diện của hãng đồ lót cho biết: "Chúng tôi mong rằng với sự tăng trưởng của nền kinh tế Nhật thì áo ngực cũng trở nên lớn hơn".