2013 - năm khỏa thân của các kiều nữ Trung Quốc

|

(Soha.vn) - Có lẽ "nhờ" đông dân nhất thế giới nên Trung Quốc cũng là đất nước giúp bạn dễ tìm kiếm những điều "khó đỡ" nhất!

Với số dân đông nhất thế giới, Trung Quốc là thiên đường cho những câu chuyện có 1-0-2. Trong số đó ắt hẳn không thiếu những quý cô "nghiện" khỏa thân.

Cùng điểm lại những vụ việc nổi bật khiến nhiều người choáng váng liên quan tới những cô nàng đặc biệt này trong năm qua.

Khỏa thân để đòi nợ bạn trai

 	Mặc dù liên tục gào khóc nhưng người bạn trai họ Trương vẫn không có ý định

Mặc dù liên tục gào khóc nhưng người bạn trai họ Trương vẫn không có ý định "trả" tiền lại cho cô.

Đầu năm, những người dân thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc đã có dịp chứng kiến một màn khỏa thân kịch tính khi xuất hiện một phụ nữ vừa gào khóc đòi nợ trong trạng thái eva.

Ngày 21/3 trước một tòa nhà cao cấp tại khu vực Futian, Thâm Quyến, Trung Quốc, một cô gái trút bỏ hết quần áo và đứng trong trạng thái khỏa thân với độc chiếc quần nhỏ trên người. Không chỉ thế, cô rút ra một cao dao nhỏ được cất trên túi và tự kề dao vào cổ mình.

Sau đó, cô tiếp tục gọi tên người bạn trai để đòi lại 1 triệu nhân dân tệ và dọa sẽ tự vẫn nếu anh không ra.

Song, bạn trai họ Trương của cô này phủ nhận việc vay nợ giữa hai người và khẳng định đây chỉ là trò lố nhằm gây sự chú ý, cố tình gây ảnh hưởng đến danh dự của anh.

Cùng nhau khỏa thân rượt đuổi búp bê

 

Đầu tháng 4, những bức ảnh lạ lùng đã được đăng tải trên một số mạng xã hội và đến tận bây giờ vẫn là một dấu hỏi lớn đối với nhiều người.

Theo Shanghai, những bức ảnh chụp lại cảnh một người đàn ông khỏa thân chạy băng qua một con phố vào giữa đêm đang gây sốt trên cộng đồng ảo của Trung Quốc. Điều gây tò mò cho người xem ở đây là anh ta bê theo một con búp bê tình dục và đuổi theo sau là một người phụ nữ... cũng khỏa thân.

Người xem đều hoàn toàn không hiểu họ đang làm gì và nguyên nhân ra sao.

Mỹ nhân Trung Quốc khỏa thân chạy nhảy tán loạn trên phố

 

Ngày 18-9 , người dân tại Thanh Phố, Thượng Hải Trung Quốc có dịp "chiêm ngưỡng" một người phụ nữ khoảng 30 tuổi “không một mảnh vải che thân” đi ung dung đi trên đường phố.

Đối diện với ánh mắt kinh ngạc của mọi người, cô gái tỏ ra không chút xấu hổ, ngược lại còn hát to hơn, chốc chốc lại cười nói, hoa chân múa tay.

Sau khi nhận được điện thoại thông báo, cảnh sát đã nhanh chóng chạy tới giải quyết.

Cuối cùng cảnh sát đã đưa cô đến bệnh viện kiểm tra. Sau khi xác định cô gái không mắc bất cứ bệnh tật nào, cô đã được đưa đến trung tâm tâm thần Thanh Phố để tiếp nhận điều trị.

Chân dài chơi trội khỏa thân bên địa danh nổi tiếng

 

Đầu tháng 10, trên các trang mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện một chùm ảnh “Ảnh khỏa thân náo loạn đường phố Thượng Hải”. Trong những bức ảnh, một cô gái trẻ tuổi đã cởi bỏ váy ngồi trên đường Hoành Sơn (Trung Quốc), ngang nhiên chụp ảnh mà không hề để ý đến những người đi đường. Không bao lâu khi một bức ảnh đầu tiên được chia sẻ trên mạng thì cô gái này lại tiếp tục đăng những bức ảnh tương tự lên.

Ngoài Hoành Sơn, cô gái này còn chọn những địa danh nổi tiếng như Bến Thượng Hải, hòn ngọc Phương Đông... để phô diễn cơ thể mình.

Hiện tại, sự việc đang được cơ quan công an điều tra để làm rõ xem mục đích của cô gái này là gì khi cố tình chụp ảnh khỏa thân ở những địa danh nổi tiếng.

Mỹ nhân khỏa thân nhảy nhót tưng bừng giữa đường

 

Cũng trong tháng 10, hình ảnh một cô gái trẻ khỏa thân nhảy múa ngoài đường đã lan truyền trên nhiều trang mạng xã hội Trung Quốc.

Được biết, nơi cô gái đứng nhảy múa là một đoạn đường dành cho người đi bộ ở thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy. Cô gái trên người không một mảnh vải che thân, hết nhảy múa lại đứng uốn éo, tạo dáng.

Hành động kỳ quặc của cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đi đường. Nhiều người đã xúm lại xem và lấy điện thoại ra chụp ảnh.

Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt để yêu cầu cô gái này mặc quần áo và ra về.

Đa số cư dân mạng cho rằng cô gái này có vấn đề về thần kinh nên mới có những hành động kỳ quặc như vậy.

 

 

 

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại