Thanh niên nhận là sales bảo hiểm cười cợt khách “không mua rồi ung thư giai đoạn cuối”, netizen sôi máu vào tận fanpage công ty để hỏi cho ra lẽ

NE |
Thanh niên nhận là sales bảo hiểm cười cợt khách “không mua rồi ung thư giai đoạn cuối”, netizen sôi máu vào tận fanpage công ty để hỏi cho ra lẽ
Thanh niên nhận là sales bảo hiểm cười cợt khách “không mua rồi ung thư giai đoạn cuối”, netizen sôi máu vào tận fanpage công ty để hỏi cho ra lẽ

Hiện tại, video trên đã bay màu nhưng dân tình vẫn còn phẫn nộ lắm.

Một trong số những nền tảng được nhiều người sử dụng, có tính kết nối và "dễ" nổi tiếng nhất hiện nay chính là TikTok . Cứ vô tình lọt lên xu hướng của nền tảng, đảm bảo kiểu gì bạn cũng sẽ tăng vọt lượng tương tác, thuận tiện trong việc kinh doanh, bán hàng hay các hỗ trợ làm sales, KOL… hơn hẳn. Cũng chính vì lẽ đó, không ít người cho ra đời những content "bẩn" bị "ném đá" tả tơi để bất chấp câu view, câu tương tác cho bằng được.

Mới đây nhất, lại thêm một trường hợp content "bẩn" của nam thanh niên tự nhận là sales bảo hiểm trên TikTok khiến nhiều người ngó lơ cũng không xong. Thậm chí, nội dung của anh còn gây phẫn nộ đến mức dân tình phải hò nhau cùng đi xả giận cho bằng được.

Thanh niên nhận là sales bảo hiểm cười cợt khách “không mua rồi ung thư giai đoạn cuối”, netizen sôi máu vào tận fanpage công ty để hỏi cho ra lẽ - Ảnh 1.

Một nam thanh niên tự nhận là sales bảo hiểm khiến nhiều người phẫn nộ do content "bẩn".


Số là trong video của mình, thanh niên kể lại chuyện tư vấn - mời mọc khách hàng mua bảo hiểm cả năm rồi nhưng không được. Twist của video này là sau đó khách hàng báo lại bị ung thư giai đoạn cuối và muốn tham gia nhưng không còn được nữa vì bệnh nặng sẽ không được mua bảo hiểm. Đáng chú ý nhất, suốt video thái độ của thanh niên vô cùng cợt nhả, khi nói về bệnh tình khách hàng, anh chàng bụm miệng cười ra chiều đắc ý.

Trước nội dung "rác" và bất chấp như thế này, hàng loạt netizen đã phẫn nộ và hò nhau "ném đá" trong video bằng những từ ngữ nặng nề. Chưa hết, thông qua chiếc dây đeo thẻ có tên công ty bảo hiểm D của anh, một số netizen còn tìm vào tận page công ty D và đòi gửi mail "mách" lại sự việc và yêu cầu công ty giải thích rõ ràng mọi việc.

- Mình tưởng làm sales phải khéo ăn, khéo nói lắm chứ. Biết là không công ty nào đồng ý tham gia bảo hiểm khi bệnh đã nặng nhưng có cần cười cợt như thế không?

- Mình biết sao bạn tư vấn cả năm không ai mua rồi, thái độ như thế cơ mà?

- Tôi muốn biết bạn làm công ty nào để kiện bạn

- Yêu cầu công ty D xem lại nhân viên của mình nhé.

- Đã có thông tin của bạn này và mail báo lên công ty D rồi nha.

Loạt dân tình phẫn nộ, vào tận page của công ty bảo hiểm D kể "méc" lại sự việc và yêu cầu giải thích.

Hiện tại, nam thanh niên đã xóa video trên, song, dân tình vẫn chưa hết phẫn nộ và đang tiếp tục spam bình luận ở page công ty bảo hiểm D. Chúng tôi đang liên hệ đến công ty D để làm rõ thêm về vụ việc trên.

theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Trí Thức Trẻ
    Công ty Cổ phần VCCorp

    © Copyright 2010 - 2023 – Công ty Cổ phần VCCorp

    Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
    Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Email: btv@soha.vn
    Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân
    Điện thoại: 024 7309 5555

    Liên hệ quảng cáo:
    Hotline: 0794.46.33.33 - 0961.98.43.88
    Email: giaitrixahoi@admicro.vn
    Hỗ trợ & CSKH:
    Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
    số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Tel: (84 24) 7307 7979
    Fax: (84 24) 7307 7980
    Chính sách bảo mật

    Chat với tư vấn viên