Theo dữ liệu của tờ Bloomberg, Tata Motors lắp ráp đúng 1 chiếc Nano vào tháng 6/2018. Trong cùng kỳ 2017, họ cũng chỉ sản xuất được 275 chiếc. Tata cũng đã xác nhận họ không thể tiếp tục lắp ráp Nano trong năm 2019 nữa.
Vào thời điểm ra mắt thị trường Ấn Độ vào năm 2008, Tata Motors chốt giá Nano ở mức 100.000 rupee, tương đương chỉ 1.500 USD.
Từ đó tới nay giá xe tăng dần lên và chạm đỉnh 3.435 USD. Dù rất được kỳ vọng bởi cả Tata lẫn người tiêu dùng Ấn Độ, Nano đã không thể đạt được mức độ thành công mà cả 2 phía mong đợi, khiến doanh số xe ngày một đi xuống và cuối cùng biến mất trên thị trường.
Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Nano đã gặp rắc rối liên tục với sản lượng và dây chuyền sản xuất, chưa kể xe bị chê tơi bời vì khả năng chống chịu va chạm và an toàn gần như bằng không. Tệ hại hơn, Tata liên tục phải đối mặt cáo buộc vì Nano tự bắt lửa và bốc cháy.
Tata Nano liên tục được chấm 0 điểm trong bài kiểm tra va chạm của NCAP
Việc chia tay với Nano, do đó, đến như một kết quả tất yếu. Tuy nhiên vắng mẫu xe này, thị trường Ấn Độ vẫn tăng trưởng tốt với mức tăng 38% của xe du lịch trong tháng 6/2018 vừa qua.
Khách hàng Ấn Độ dù vẫn ưu tiên mua xe rẻ nhưng mức giá và chất lượng của Nano được cho là đã "quá đà" một bước khiến không ít người tiêu dùng ngại ngần không dám mua.
Việc sở hữu danh hiệu là "mẫu xe rẻ nhất thế giới" cũng khiến Nano bị không ít khách hàng coi trọng thể diện bỏ qua và bỏ thêm chút tiền mua các lựa chọn khả dĩ hơn.