Không chỉ là những phiên bản hạn chế
Các quý bà mỗi sáng thức giấc đều đứng trước bàn trang điểm và phân vân xem hôm nay mình nên mặc gì để tạo nên một hình ảnh sang trọng, quý phái nhất, là chiếc đầm Valentino hay Versace, có nên chọn chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu nước mặn màu xanh thẫm huyền thoại không nhỉ?
Trong khi đó, các quý ông, cũng thường xuyên phải đắn đo, chọn ngoài bộ suit Armani hay giày da Ý, nên đeo chiếc đồng hồ Rolex, Audemars Piguet hay Blancpain…cho phù hợp với buổi gặp quan trọng với đối tác?
Đừng nghĩ rằng những đại gia trong thế giới phù hoa sang trọng này đang muốn khoe giá mác của những vật phẩm xa xỉ. Bằng sự hiểu biết và niềm đam mê thực sự với những giá trị vô hình ẩn sâu trong từng món đồ, giới đại gia coi đó là dấu ấn riêng để thể hiện phông văn hóa và gu thẩm mỹ của mỗi cá nhân.
Vì thế, với những món đồ xa xỉ này, khi giá trị tinh thần được coi trọng hơn giá trị về vật chất, nơi trưng bày chúng không chỉ danh giá xứng tầm mà hơn hết cách trưng bày chúng cũng cần phải sang trọng và đầy tính nghệ thuật.
Đó chính là nơi để khách đến chơi trầm trồ trước phong cách sống đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà, còn chủ nhà thì luôn được thăng hoa và nuông chiều cảm xúc đến tột độ khi ngắm nhìn những bộ sưu tập yêu thích của mình.
Chúng sẽ được tôn thêm giá trị khi được trưng bày ở những không gian tinh tế được thiết kế dành riêng cho chúng.
Những món đồ hàng hiệu của các chủ nhân thành đạt luôn cần được trưng bày ở những không gian sang trọng quý phái của căn hộ để tôn vinh giá trị của chúng.
Theo báo cáo Thịnh Vượng 2017 của Knight Frank, Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất thế giới về người siêu giàu với mức 170%.
Có thể gọi họ là "giới tinh hoa trong tiêu dùng" – là nhóm khách hàng cao cấp nhất, thu nhập từ cao đến rất cao, có gu tiêu dùng cực kỳ khắt khe nên việc sở hữu hàng xa xỉ không phải để thể hiện bản thân mà là do họ yêu thích thực sự và cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp, giá trị của các sản phẩm đó.
Niềm đam mê đó của họ luôn cần một không gian sang trọng và quý phái nhất để lưu trữ và tôn vinh giá trị.
Dấu ấn độc tôn nâng tầm nghệ thuật sống tượng lưu
Đối với giới thượng lưu, "đại bản doanh" của cá nhân luôn là nơi thể hiện dấu ấn cá nhân mạnh mẽ, nội thất "thửa" riêng hòa quyện với kiến trúc tổng thể mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ riêng cho mỗi không gian sống.
Thấu hiểu tâm lý đó của giới thượng lưu, Sunshine Group đã phát triển Sunshine Center – là nơi quy tụ các căn hộ sang trọng được thiết kế nội thất riêng biệt như những bảo tàng nghệ thuật nhằm ghi dấu ấn của mỗi gia chủ.
Lấy cảm hứng từ tòa tháp Trump Tower, Sunshine Center đang thu hút mạnh mẽ sự chú ý của giới nhà giàu Việt Nam – Những người không chỉ mong muốn có những món hàng hiệu "limited edtion" mà còn muốn biến không gian sống của mình trở thành một nơi "không đụng hàng" mà còn mang đậm dấu ấn cá nhân.
Tại Sunshine Center, khái niệm cao cấp là chưa đủ. Chủ đầu tư SunShine Group luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của những gia chủ giàu sang.
Nếu gia chủ là người luôn tự hào với bộ sưu tập rượu quý hiếm và độc đáo của mình thì chủ đầu tư sẵn lòng đưa đến những giải pháp thiết kế để biến một phần không gian sống trở thành một showroom trưng bày và bảo quản rượu vừa đúng chất vừa sang trọng và mang tính thẩm mỹ cao.
Với những quý ông có niềm đam mê với xì gà (Cigar), trong căn hộ của Sunshine Center chắc chắn không thể thiếu một không gian được thiết kế riêng với tông màu nâu trầm là màu chủ đạo của những loại xì gà thượng phẩm.
Tông màu này khi được kết hợp với hiệu ứng ánh sáng sẽ tạo nên bầu không khí vừa sâu lắng, thư thái lại vừa phảng phất chút bí ẩn đầy kích thích xứng tầm với loại sản phẩm cao cấp và mang đậm tính nghệ thuật trong thưởng thức như xì gà.
Còn các quý bà, nếu từng xem bộ phim Sex and the City, không gian walk-in closet huyền thoại của cô nhà văn Carrie Bradshaw luôn là cảm hứng để các nhà thiết kế nội thất tại Sunshine Center tạo nên một nơi riêng biệt để nữ chủ nhân sành điệu tha hồ thử nghiệm những phong cách khác nhau cùng với bạn bè của mình.
Việc biến những căn hộ sang trọng thành những không gian trưng bày tinh tế và đẳng cấp riêng cho từng gia chủ chỉ là một trong những "hàng độc" mà Sunshine Center mang lại cho các khách hàng thuộc giới tinh hoa của mình.
Quy tụ tại đây là những trải nghiệm sống thượng lưu khác biệt hoàn toàn với các dự án cao cấp khác như: Bãi đáp trực thăng cho loại phương tiện cá nhân xa xỉ bậc nhất hiện nay vốn chỉ có giới hoàng gia hay các tỷ phú hàng đầu sở hữu; các showroom siêu xe, đá quý, kim cương...phục vụ cho sở thích sưu tập của giới thượng lưu.
Và một loạt tiện ích đẳng cấp khác như các nhà hàng Skyview giữa lưng chừng trời, bể bơi chân mây với thiết kế tràn độc đáo cho đến hàng trăm dịch vụ cao cấp từ spa, sauna cho đến ẩm thực, mua sắm…, tất cả đều sẵn sàng để mang đến những trải nghiệm sống thượng lưu chưa từng có tại Việt Nam.
Trong khi câu chuyện về Sunshine Center vẫn đang là một chủ đề nóng hổi của giới thượng lưu Việt Nam, thì chủ đầu tư cũng đang khẩn trương chuẩn bị cho sự kiện mở bán xứng tầm với đẳng cấp của công trình.
tin về thời gian mở bán, các thiết kế mẫu và thông tin chi tiết dự án, quý khách hàng có thể tham khảo tại website chính thức: http://center.sunshinegroup.vn/ hoặc hotline của dự án: 0898.688.886.