Sun Group năm thứ 5 đồng hành cùng Fashion Voyage, đưa Nam Phú Quốc thành "kinh đô" lễ hội

thinga |

Fashion Voyage #5 - Show thời trang đình đám của đạo diễn Long Kan sẽ chính thức trở lại vào tháng 4 tại Thị trấn Hoàng Hôn, đảo ngọc Phú Quốc - điểm đến du lịch mới của thế giới.

 Đây là năm thứ 5, Sun Group đồng hành cùng Long Kan kỳ vọng tạo nên những chuyến viễn du thời trang làm say lòng giới mộ điệu, góp phần thúc đẩy, quảng bá du lịch Việt.

Cầu Hôn trở thành sàn diễn đặc biệt

Diễn ra ngày 7 và 8/4/2023 tại Thị trấn Hoàng hôn - Sunset Town với chủ đề "Dating with a Kiss – Có hẹn với nụ hôn", Fashion Voyage #5 chọn hình ảnh nụ hôn để truyền cảm hứng về tình yêu với con người, cuộc đời, với thiên nhiên thông qua ngôn ngữ thời trang tại một trong những điểm đến lãng mạn đang nổi lên như biểu tượng mới của tình yêu và nghệ thuật.

Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc - Tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng do Sun Group kiến tạo không còn lạ lẫm với làng mốt khi từng là điểm dừng chân của Fashion Voyage 2021 – Chasing The Sun. Tiếp nối thành công của mùa trước với chuỗi show diễn đậm cảm hứng Địa Trung Hải, sự trở lại lần này của "Kẻ mộng mơ" Long Kan hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ và cảm xúc thăng hoa. Đặc biệt, khi ban tổ chức hé lộ, các đêm diễn chính sẽ diễn ra tại 2 công trình kiến trúc mang đẳng cấp quốc tế vừa được Sun Group hoàn thiện tại Thị trấn Hoàng Hôn.

Sun Group năm thứ 5 đồng hành cùng Fashion Voyage, đưa Nam Phú Quốc thành kinh đô lễ hội - Ảnh 1.

Toàn cảnh Thị trấn Hoàng Hôn – Điểm du lịch mới của thế giới

Sàn diễn đầu tiên trong hải trình thời trang lần này là "nhà hát vô cực" của show diễn Kiss The Stars. Tại sân khấu của show trình diễn công nghệ đa phương tiện hàng đầu châu Á,  giữa biển trời hùng vĩ, sự kết hợp giữa lửa, nước, ánh sáng, laser, âm nhạc… sẽ tôn vinh bộ sưu tập thời trang mang phong cách Futuristic của NTK Chung Thanh Phong.

Nếu công nghệ đỉnh cao của Kiss The Stars hứa hẹn đưa khách mời hòa vào vũ trụ viễn tưởng của thời trang thì đêm diễn thứ 2 của Fashion Voyage #5 còn được mong chờ hơn thế. Đó là khi Cầu Hôn (Kiss Brigde) – kiệt tác kiến trúc biểu tượng giao thoa văn hóa Việt Ý – công trình đang gây sốt cộng đồng mạng sẽ lần đầu trở thành sàn diễn cho những người mẫu, hoa hậu quốc dân hàng đầu sải bước trong ánh hoàng hôn lộng lẫy.

Sun Group năm thứ 5 đồng hành cùng Fashion Voyage, đưa Nam Phú Quốc thành kinh đô lễ hội - Ảnh 2.

Cây Cầu Hôn gây sốt trong MV "I Do" của Đức Phúc và 911

Lần đầu tiên, cảm hứng thời trang quyện hòa với ý tưởng thiết kế "sàn diễn" tạo nên không gian của sáng tạo và tôn vinh cái đẹp. Cầu Hôn dài 810m, hai nhánh độc lập, vươn mình giữa muôn trùng khơi, hợp làm một thể thống nhất nhưng không chạm mà cách nhau một khoảng 30 cm. Đây là dụng ý của kiến trúc sư tài năng Marco Casamonti, để khoảng cách mong manh ấy tựa như những rung động trong tình yêu và chỉ có thể được "lấp đầy" bởi ánh hoàng hôn cũng như nụ hôn ngọt ngào của các cặp đôi từ phía 2 nhánh cầu, tạo nên một khung cảnh rực rỡ, lung linh, vô cùng lãng mạn giữa biển trời đảo Ngọc. Đó cũng là lý do Long Kan chọn "Dating with a Kiss - Có hẹn với nụ hôn" trở thành chủ đề xuyên suốt của chuỗi chương trình.

"Với Fashion Voyage số 5 - Dating with a Kiss, tôi muốn lấy nụ hôn làm đề tài lan toả cảm xúc và truyền cảm hứng đến giới mộ điệu. Bởi chính câu chuyện về "nụ hôn giữa ngàn sao" trong show diễn Kiss The Stars, hay ý tưởng độc đáo của cây Cầu Hôn tại Sunset Town đã trở thành chất liệu và cảm hứng xuyên suốt cho chúng tôi trong chuyến viễn du thời trang lần này" - đạo điễn Long Kan chia sẻ.

Sun Group năm thứ 5 đồng hành cùng Fashion Voyage, đưa Nam Phú Quốc thành kinh đô lễ hội - Ảnh 3.

Đại diện Sun Group chia sẻ tại buổi họp báo công bố Fashion Voyage số 5.

Phú Quốc - thỏi nam châm của thời trang và du lịch

Cầu Hôn là cầu nối để Sun Group và đạo diễn Long Kan tiếp tục nên duyên trong Fashion Voyage #5. Sự kiện lần này cũng đánh dấu nửa thập kỷ Sun Group đồng hành cùng Fashion Voyage tiên phong tạo nên xu hướng đưa sàn diễn runway đến những không gian cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, kiến trúc độc đáo, công trình biểu tượng.

Theo bà Đồng Thị Ngọc Ánh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group, chính sự đồng điệu của 2 tâm hồn yêu cái đẹp, khát khao tạo ra cái đẹp và dâng hiến cái đẹp cho đời đã đưa Sun Group và nhà sáng lập Fashion Voyage – đạo diễn Long Kan gặp nhau, cùng tạo nên những chuyến viễn du thời trang làm say đắm lòng người, để quảng bá du lịch Việt ra quốc tế, tôn vinh những điểm đến mới thăng hạng trên bản đồ du lịch.

"Sau Fashion Voyage, tôi tin rằng sẽ có rất nhiều nghệ sỹ tới Thị trấn Hoàng Hôn nói riêng, Phú Quốc nói chung để tìm kiếm cảm hứng sáng tạo, mang đến đây những sự kiện, lễ hội, chương trình nghệ thuật đặc sắc để lan tỏa cảm hứng tôn vinh cái đẹp mà show thời trang này tạo nên.  Tương lai không xa, Sunset Town sẽ trở thành vùng đất của nghệ thuật & lễ hội, cộng hưởng với sức nóng của hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí của Sun Group để kéo cả thế giới đến Phú Quốc", vị lãnh đạo Sun Group chia sẻ.

Thông qua Fashion Voyage, các tín đồ thời trang có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm những vùng đất đang đẹp lên từng ngày nhờ bàn tay người Sun Group. Trong đó có Phú Quốc, thành phố đảo với cảnh quan trác tuyệt được cả thế giới ngưỡng mộ đang ngày một tỏa sáng hơn với các công trình vui chơi giải trí nghỉ dưỡng, tổ hợp cao tầng, thương mại sầm uất.

Sun Group năm thứ 5 đồng hành cùng Fashion Voyage, đưa Nam Phú Quốc thành kinh đô lễ hội - Ảnh 4.

Phú Quốc cuốn hút du khách bởi những bãi biển mang vẻ đẹp tinh khôi như Bãi Sao, Bãi Vũng Bầu.

Không chỉ có những bãi biển đẹp bậc nhất hành tinh như Bãi Kem, "nàng thơ ngủ quên" Bãi Sao hay Bãi Vũng Bầu với nét đẹp nguyên sơ của thiên nhiên nghìn năm tuổi, Phú Quốc cùng Fashion Voyage và vô số sự kiện lễ hội tầm cỡ quốc tế sẽ đưa đảo Ngọc trở thành thỏi nam châm mới của thời trang và du lịch.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại