XCB-01 dài 6,95m, rộng 3,25m, cao 2,14m chưa kể độ nâng của pháo chính. Xe sử dụng cơ cấu bánh xích có tính việt dã cao; kíp điều khiển gồm 3 người (lái xe, pháo thủ và trưởng xe). Hệ thống cảm biến laser, giúp phản ứng nhanh chóng trong trường hợp bị chiếu xạ laser chỉ thị mục tiêu của đối phương (pháo binh, tên lửa, UAV...). Trong trường hợp phát hiện bị chiếu xạ, hệ thống sẽ đưa cảnh báo để bắn lựu đạn khói tạo màn chắn giúp xe thoát ly khỏi khu vực nguy hiểm.
Máy bay TP-150 được sử dụng để huấn luyện sơ cấp, trần bay ở độ cao 6.400m, tốc độ cất cánh 100km/h, vận tốc tối đa đạt 300 km/giờ liên tục trong 6,5 giờ (với thùng dầu phụ), sử dụng nhiên liệu phổ thông là xăng A95 với động cơ đốt trong.
UAV VUA-SC-3G có khối lượng cất cánh tối đa 26kg, có thể bay liên tục 3 giờ đồng hồ, với vận tốc lên tới 120km/h. UAV này có nhiệm vụ trinh sát, chỉ thị mục tiêu trên biển, đất liền, bán kính hoạt động 50km, pin bền và khả năng chống chịu gió lên tới cấp 5.
UAV RAV-80 là một trong những mẫu UAV cất hạ cánh thẳng đứng, có ứng dụng rộng rãi trong cả quốc phòng và các lĩnh vực dân sự. UAV này có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian lên tới 150 phút và có thể mang theo tải trọng 2 kg. Với tốc độ tối đa lên tới 120 km/h, UAV RAV-80 là một trong những phương tiện không người lái tiên tiến nhất hiện nay tại Việt Nam.
Đặc biệt, UAV này có thể mang theo nhiều loại tải khác nhau như hệ thống quang, ảnh nhiệt và khói, phục vụ cho huấn luyện và các hoạt động quân sự khác.
Tầm hoạt động của UAV DIS-18 lên tới 100 km, đáp ứng yêu cầu huấn luyện và diễn tập quân sự trong các tình huống thực tế.