*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
#500 triệu trong tài khoản Vietcombank bốc hơi

Vì sao ngân hàng Việt liên tiếp gặp khủng hoảng với “tự nhiên mất tiền trong tài khoản”?
Vietcombank, VIB… liên tục gặp rắc rối, thậm chí khủng hoảng lớn do bị khách hàng khiếu nại để tiền trong tài khoản của họ “không cánh mà bay”. Nguyên nhân gốc rễ lại không nằm ở truyền thông hay vấn đề bảo mật.
Mất nửa tỷ đồng trong tài khoản VCB: Có nên chia lỗi và trách nhiệm?

Việc khách hàng Hoàng Thị Na Hương của Vietcombank (VCB) bị 'lừa' mất tiền trên tài khoản còn phải chờ kết luận cơ quan điều tra. Trong lúc đó, phụ trách lĩnh vực công nghệ các ngân hàng cảnh báo, phải chủ động “phòng thân” nếu không muốn mất tiền… oan!
Tình tiết mới nhất vụ Vietcombank: Ngân hàng đã gửi mã OTP vào điện thoại của khách hàng

Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (C50) của Bộ công an đã xác nhận ngân hàng Vietcombank đã gửi mã OTP vào thiết bị cầm tay của chị Hương để có thể kích hoạt chuyển hình thức giao dịch từ nhận OTP bằng SMS sang Smart OTP.
Vietcombank "xuống nước" trong vụ khách hàng mất 500 triệu

Trong thông báo phát đi cuối giờ tối 15/8, Vietcombank khẳng định việc mất tiền trong thẻ của chị Hương là sự việc xảy ra ngoài mong muốn của khách hàng cũng như của ngân hàng.
Mất nửa tỷ tại Vietcombank: "Không thể để khách hàng phải chịu toàn bộ rủi ro"

“Không thể nói rằng trong trường hợp này khách hàng phải chịu hoàn toàn rủi ro. Người dùng sai từ bước nào sẽ phải chịu trách nhiệm từ khâu đó, khâu nào ngân hàng sai thì ngân hàng sẽ phải chịu trách nhiệm".
Bốc hơi 500 triệu đồng: Ngân hàng không thể phủi trách nhiệm

Sự việc khách hàng Hoàng Thị Na Hương bị mất 500 triệu đồng trong tài khoản mở ở Vietcombank đã gây dư luận xôn xao mấy ngày qua.
Chẳng lẽ phải xin lỗi Vietcombank vì trót để nửa tỷ đồng trong tài khoản?

Chẳng cứ gì người Việt mà cả thế giới này, người lớn thường dạy con trẻ rằng khi mắc lỗi thì phải xin lỗi. Và cũng cả thế giới này, từ khi trẻ biết nói, người lớn đã dạy rằng khi gây ra sự việc gì nếu chưa biết đúng sai thì đừng vội đổ lỗi cho người khác.
Giám đốc Trung tâm Thẻ Vietcombank: Bị rút mất tiền do lỗi khách hàng

Bà Nguyễn Thị Thanh Hằng, Giám đốc Trung tâm Thẻ của Vietcombank cho hay, vụ việc khách hàng bị chuyển 500 triệu đồng là do lỗi của khách hàng.