Song Joong Ki - Song Hye Kyo phải đối diện với "quả đắng" đầu tiên sau thông tin ly hôn

Hà Phương |

Một số nhãn hàng do Song Hye Kyo và Song Joong Ki làm gương mặt đại diện đã được hỏi về vấn đề xung quanh tin tức ly hôn của cặp đôi này.

Theo hãng tin Kukmin IIbo, một số nhãn hiệu quảng cáo đang phải đưa ra các giải pháp nhằm đối phó với hậu quả sau khi tin tức về vụ ly hôn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki được công bố.

Nguồn tin cho biết, một số nhãn hàng do Song Hye Kyo và Song Joong Ki làm gương mặt đại diện thương hiệu đang xem xét tới khả năng đổi người đại diện mới để tránh những hậu quả do tin tức ly hôn này gây ra.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo phải đối diện với quả đắng đầu tiên sau thông tin ly hôn - Ảnh 1.

Mới đây, hãng Dyson, một thương hiệu thiết bị đồ gia dụng do Song Hye Kyo làm gương mặt đại diện, tuyên bố rằng, hãng đang xem xét tới việc chuyển đổi mô hình quảng cáo cũng như tìm gương mặt đại diện mới trong thời gian tới.

Trong khi đó, Amore Pacific, thương hiệu mỹ phẩm đã làm việc với Song Hye Kyo từ năm 2001 cho hay, hãng không hề có ý định thay đổi người đại diện mới chỉ vì những tin tức trên.

"Chúng tôi không có quyền đưa ra bất cứ phát ngôn gì trong sự việc lần này, bởi đó là cuộc sống cá nhân của Song Hye Kyo", đại diện hãng Amore Pacific chia sẻ.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo phải đối diện với quả đắng đầu tiên sau thông tin ly hôn - Ảnh 2.

Song Hye Kyo hiện đang là gương mặt đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng, bao gồm Dyson, Amore Pacific, Vedi Vero, ICIS…

Vào sáng 27/6, phía đại diện pháp lý của Song Joong Ki đã chính thức tuyên bố về chuyện cặp vợ chồng quyền lực của làng giải trí Hàn Quốc ly hôn. Theo đó, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6.

Nguồn: Soompi

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại