Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu đầu tiên của văn phòng phẩm Deli tại Việt Nam

thanhthuynguyenthi |

Trân trọng những nỗ lực sáng tạo không ngừng của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, thương hiệu văn phòng phẩm Deli đã mời anh trở thành Đại sứ thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam năm 2023.

Đại sứ thương hiệu đầu tiên của Deli tại Việt Nam

Văn phòng phẩm Deli là "bạn đồng hành" cùng người tiêu dùng Việt từ năm 2005 với các sản phẩm đa dạng, tiện ích. Tuy nhiên đây lại là lần đầu tiên Deli công bố có một đại sứ thương hiệu chính thức tại Việt Nam, không ai khác chính là nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP - một trong những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam có tư duy âm nhạc văn minh và không ngừng sáng tạo trên con đường nghệ thuật. Sự kết hợp giữa hai tên tuổi lớn này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới đầy thú vị cho người dùng Việt trong tương lai.

Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP tham gia ngành giải trí từ những năm 2012, và trở thành hiện tượng chưa từng có ở làng nhạc Việt khi sở hữu hàng loạt các ca khúc đình đám như: "Cơn mưa ngang qua", "Em của ngày hôm qua", "Lạc trôi", "Chạy ngay đi",… và đặc biệt là ca khúc "Hãy trao cho anh" với màn kết hợp vươn tầm thế giới cùng với "huyền thoại" Rap - Snoop Dogg đã lọt vào 2 bảng xếp hạng danh giá của tạp chí Billboard gồm Billboard Lyricfind Global Chart và Billboard Social 50 Chart. Và gần đây, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cũng đã làm nức lòng người hâm mộ khi trở thành đại diện cho Playlist Nhạc Việt của thập kỷ 2010s trên nền tảng Apple Music đánh dấu cột mốc nghệ thuật 10 năm.

Bằng sự say mê, chỉnh chu và chất lượng trong từng sản phẩm nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP là hình ảnh tiêu biểu của thế hệ trẻ Việt Nam sáng tạo, không ngừng chinh phục mọi thử thách và khát khao khẳng định bản sắc cá nhân riêng biệt. Đại diện văn phòng phẩm Deli cho rằng, hình ảnh của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP tương đồng với tinh thần kinh doanh mà thương hiệu theo đuổi. Deli hoan nghênh và tin tưởng vào sự đồng hành của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong chiến lược và hành trình tiếp theo của Deli tại thị trường Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu đầu tiên của văn phòng phẩm Deli tại Việt Nam - Ảnh 1.

Nhà máy sản xuất của Deli tại khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh

Deli Việt Nam - không ngừng phát triển và vươn xa

Thành lập vào năm 1981, Deli được biết đến là một thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu châu Á. Không chỉ vậy, sản phẩm của Deli đã vươn xa đến hơn 130 quốc gia và khu vực lớn như Mỹ, Châu Âu, Nam Mỹ… Hiện nay, tập đoàn Deli không ngừng phát triển và theo đuổi các giải pháp cung ứng đa dạng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, đồng thời liên tục sáng tạo để đón đầu xu hướng tiện ích mang lại sản phẩm nhất cho người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Tại Việt Nam, văn phòng phẩm Deli đã có mặt tại 60 tỉnh thành trên cả nước và đạt danh hiệu Top 1 ngành hàng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee năm 2021. Cả Deli và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đều hướng đến sự sáng tạo không ngừng và nỗ lực bứt phá.

Bật mí thêm về những giá trị mà Deli mong muốn cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ đem lại cho công chúng, ông Charlie Huang – Tổng Giám đốc Deli toàn cầu chia sẻ: "Việt Nam là một trong hai quốc gia đầu tiên Deli triển khai Đại sứ thương hiệu trên thế giới. Chúng tôi tin rằng khi có sự đồng hành của Đại sứ thương hiệu, Deli không chỉ là những đồ dùng văn phòng phẩm "im lặng", tất cả sẽ trở nên sống động, gần gũi, tạo ra năng lượng tích cực và truyền đi những lời động viên, những thông điệp cảm xúc đầy giá trị cho cuộc sống thêm tươi đẹp."

Trong vai trò mới được bổ nhiệm, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP tiết lộ Deli là thương hiệu văn phòng phẩm mà cá nhân anh yêu thích và thường xuyên sử dụng, đồng thời chia sẻ về lý do muốn đồng hành cùng Deli Việt Nam: "Tùng cảm nhận rõ sợi dây kết nối đặc biệt giữa những giá trị tinh thần mà Tùng và Deli cùng theo đuổi: Khát khao sáng tạo, luôn nỗ lực vượt qua thử thách và không ngừng kiến tạo bản sắc cá nhân." – Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP nói.

Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu đầu tiên của văn phòng phẩm Deli tại Việt Nam - Ảnh 2.

Với vai trò trở thành đại sứ thương hiệu của văn phòng phẩm Deli, hình ảnh của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện rộng rãi trên khắp các nền tảng kỹ thuật số cho đến các hoạt động phân phối trực tiếp của Deli tại các điểm bán cùng rất nhiều các bộ sản phẩm đặc biệt khác cũng sắp được ra mắt.

Trong tương lai, Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ hướng tới sự hợp tác toàn diện dựa trên các giá trị mà hai bên cùng theo đuổi.

Deli Việt Nam – được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi TNHH Thương mại Long Á. 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại