Giải đấu giúp các VĐV có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ hợp tác kinh doanh, giao lưu kết nối và tôn vinh niềm đam mê với bộ môn quần vợt.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Phi, Tổng Giám Đốc Sơn Kim Retail cho biết: "Sứ mệnh của Sơn Kim Retail là truyền cảm hứng tinh thần thể thao, nỗ lực và chiến đấu hết mình cho các doanh nhân Việt Nam. Với giải đấu này, chúng tôi mong các VĐV hãy vui chơi hết mình và thiết lập mối tình cảm anh em bền chặt với những nhà lãnh đạo doanh nghiệp thành đạt".
Ông Nguyễn Văn Phi, Tổng Giám Đốc Sơn Kim Retail, phát biểu tại lễ khai mạc.
Giải đấu lần này thu sự tham gia tranh tài của gần 100 doanh nhân đến từ các CLB quần vợt ở TP.HCM: CLB Văn Thánh, CLB Sài Gòn 5, CLB Thảo Điền, CLB Tư Hồng, CLB Dinh Thống Nhất và CLB Hoàng Long.
SonKim Retail Cup lần đầu tiên được tổ chức với hai nội dung 1200 và 1350 điểm.
Với sự ủng hộ của đông đảo của cộng đồng doanh nhân, giải đấu sẽ được tổ chức thường niên trong tương lai.
Sơn Kim Retail là tập đoàn kinh doanh bán lẻ trên các lĩnh vực thời trang, mua sắm trên truyền hình, cửa hàng tiện lợi, ẩm thực, spa,.. Thành lập từ 1993, với lịch sử gần 30 năm, Sơn Kim Retail hiểu biết sâu sắc về thị trường bán lẻ tại thị trường Việt Nam.
Giải quần vợt các CLB TP.HCM - SonKim Retail Cup có sự đồng hành của tất cả các thương hiệu của Sơn Kim Retail: Jockey, Vera, GS25, Kyo-Watami, Jardin Des Sens, Mama Sens, Health Spa, VGS Shop (TV shopping).
Ngoài ra, sự kiện còn có sự đồng hành, tài trợ của Heineken, nước tăng lực M150, ELG (SkyXX, Towa, ROS, Lai's Kitchen).