Hiện tại cư dân mạng đang tấn công dữ dội fanpage của nhà hàng này trên MXH.
Mới đây trên MXH, một bài đăng "bóc phốt" của cô gái có tên viết tắt là P. hiện đang gây bão trên Internet. Nguyên nhân xuất phát từ việc P. đi ăn ở một nhà hàng thịt nướng nổi tiếng tại Hà Nội và bị mất cắp chiếc xe SH trị giá 100 triệu.
Điều đáng nói là nhà hàng không nhận trách nhiệm mà đổ lỗi đây là sự cố do khách hàng gây ra (theo lời kể của P.). Hiện tại bài viết đang nhận về vô số phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, fanpage của nhà hàng cũng đang "ăn bão" 1 sao và lọt top xu hướng tìm kiếm trên Facebook.
Bài tố gây xôn xao MXH với hình ảnh kẻ trộm trích xuất từ camera
Tóm tắt sự việc như sau:
- Ngày 30/10, P. đi ăn thầy nhà hàng S.M tầm 1 tiếng ở tầng 3, sau khi xuống dưới thì phát hiện xe bị mất cắp. Tuy nhiên, sau 1 tuần không có dấu hiệu tìm lại được xe thì P. liên hệ nhà hàng mong muốn được đền bù tổn thất này.
- Tuy nhiên, nhà hàng một mực cho rằng lỗi sai ở khách hàng, phía nhà hàng không có nhiệm vụ trông xe. Trong khi ban đầu, P. cho biết nhân viên nhà hàng hướng dẫn mình ngồi ăn trên tầng 3. Đồng thời cho rằng P. cố tình vứt xe trước cửa, thông đồng với ăn trộm để lấy xe.
- Quán P. ăn không hề có biển thông báo khách phải tự bảo quản tài sản.
- Sau hơn 2 tuần chờ đợi,chủ nhà hàng nhất quyết chỉ hỗ trợ P. với số tiền là 10 triệu đồng với lý do mất xe là do khách hàng, đây là tiền hỗ trợ tuỳ tâm, không được đòi hỏi. Cuối cùng vì không muốn đôi co nhiều và mất thời gian thêm nữa, P. đã đồng ý nhận số tiền 10 triệu đồng và ủng hộ thẳng vào quỹ phòng chống COVID-19 của Việt Nam.
Vị khách "chơi nét" khi chuyển khoản 10 triệu đền bù kia vào ủng hộ quỹ COVID-19
Sau khi bài đăng được chia sẻ rộng rãi trên MXH, nhiều netizen đã không khỏi bức xúc trước cách hành xử của nhà hàng. Trên fanpage chính thức, cư dân mạng đã vào thẳng tay rate 1 sao và để lại hàng loạt bình luận yêu cầu phía nhà hàng phải bồi thường cho P. cho đúng nguyên tắc.
Từ khoá tìm kiếm tên nhà hàng lọt top trên Facebook
Dân mạng tràn vào rate 1 sao trên nhà hàng
Hàng loạt comment phản hồi về việc làm mất xe của khách
Hiện tại lượt đánh giá tiêu cực vẫn tiếp tục tăng
Chúng tôi đang liên hệ với các bên về sự việc lần này.
Nguồn: Tổng hợp