SEVEN.am mở kênh liên lạc mới sau chuỗi ngày đóng cửa im ắng vì nghi án tem mác

Hoàng Linh |

Mặc dù chưa thể xác nhận thời gian sẽ mở cửa trở lại, song nhân viên của SEVEN.am cho biết sẽ tiếp tục tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua kênh liên lạc mới.

Hai ngày sau khi nhiều cửa hàng SEVEN.am tại Hà Nội đồng loạt đóng cửa và bị tạm giữ hơn 9.000 sản phẩm vì chưa xuất trình đủ hoá đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ, hệ thống này đã đăng tải thông tin cập nhật số hotline 24/7 mới trên website và Fanpage, chuyên giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và quyền lợi của khách hàng.

Đây là động thái đầu tiên của SEVEN.am sau chuỗi ngày im ắng tạm ngưng hoạt động chờ kết luận của cơ quan chức năng, cũng như xuất hiện thông tin khách hàng muốn phản ánh tình trạng hàng hóa đã mua của thương hiệu này nhưng gặp trở lại vì gián đoạn liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng, số hotline trước đó của doanh nghiệp đổ chuông nhưng không ai nhấc máy.

SEVEN.am mở kênh liên lạc mới sau chuỗi ngày đóng cửa im ắng vì nghi án tem mác - Ảnh 1.

Sau nhiều ngày đóng cửa chờ kết luận của cơ quan chức năng về thông tin nguồn gốc sản phẩm, SEVEN.am mới cập nhật kênh liên lạc mới để giải đáp quyền lợi khách hàng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng theo số hotline mới cập nhật cho biết, hiện tại, chưa rõ thời gian nào SEVEN.am sẽ mở cửa trở lại. Tuy nhiên, nếu khách hàng có phản hồi về sản phẩm mua online hay offline như giá, size, mẫu mã… sẽ nhắn tin số điện thoại cá nhân cho người này hoặc phản hồi trên Fanpage SEVEN.am để hãng lưu lại và tìm hướng giải quyết.

"Riêng việc đổi trả thì rất mong khách thông cảm vì hàng hóa đang bị niêm phong nên phải chờ đến khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng, cửa hàng mở cửa trở lại thì chúng tôi mới hỗ trợ được", nhân viên này cho hay.

Theo lời giải đáp, hiện tại doanh nghiệp mới chỉ dừng lại ở khâu tiếp nhận phản hồi thông tin, còn hoạt động hỗ trợ cụ thể vẫn bỏ ngỏ.

SEVEN.am mở kênh liên lạc mới sau chuỗi ngày đóng cửa im ắng vì nghi án tem mác - Ảnh 2.

Cửa hàng SEVEN.am ở Hà Nội đóng cửa không thông báo trước khiến nhiều vị khách lúng túng trong việc liên lạc, đổi trả, giải đáp thắc mắc sản phẩm.

Bên cạnh kênh giải đáp mới, Fanpage của SEVEN.am vẫn thường xuyên cập nhật các thông tin về sản phẩm, chương trình của hãng, tuy nhiên, trên đây, doanh nghiệp không cập nhật bất cứ thông tin nào liên quan đến phản hồi của báo chí về nghi vấn cắt tem mác sản phẩm đang gây xôn xao.

Trước đó, bên lề "Hội thảo về kinh nghiệm quốc tế và chống gian lận xuất xứ" tại Hà Nội, Cục trưởng Cục Giám sát quản lý về Hải quan, ông Âu Anh Tuấn cho biết, Tổng cục Quản lý thị trường đang chủ trì điều tra, xác minh nghi vấn Seven.Am thay nhãn mác Trung Quốc trên một số sản phẩm.

Rà soát ban đầu, Hải quan mới phát hiện doanh nghiệp chỉ mở 1 tờ khai nhập hàng từ Trung Quốc về, trong khi nhìn qua bao tải đựng hàng hóa được Quản lý thị trường chụp ảnh và số lượng hàng hóa rất lớn.

Những "lùm xùm" quanh SEVEN.am được thổi bùng lên cách đây vài ngày khi báo chí lên tiếng phản ánh một số sản phẩm của thương hiệu này đã được cắt tem mác Trung Quốc gắn tem Việt trước khi bán cho khách hàng.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại