Từ phiên bản 2023 trở đi, Range Rover sẽ chỉ sử dụng hệ truyền động hybrid khi các bản thường đều đã được cập nhật công nghệ điện hóa.
Đầu tiên, mô tơ điện 218 mã lực đưa tổng công suất Range Rover P440e từ 440 lên 460 mã lực, bản P510e cũng tăng từ 510 lên 550 mã lực. Tên gọi 2 phiên bản Range Rover PHEV này cũng thay đổi tương ứng thành P460e và P550e. Theo Land Rover, tầm vận hành thuần điện ngoài thực tế của mẫu SUV này cũng được tăng lên 96,5 km.
Những thay đổi của Range Rover 2023 thuần túy xoay quanh hệ truyền động và công nghệ bên trong cabin, ngoại thất xe hoàn toàn không được đụng tới
Quan trọng hơn, mô tơ mới trên cũng cho phép bản kéo dài Range Rover SV trang bị được hệ thống hybrid sạc điện PHEV lần đầu tiên. Công suất bản này khi kết hợp mô tơ điện cùng động cơ V8 4.4L tăng áp kép là 615 mã lực, mô-men xoắn đạt 750Nm.
Trong khi đó, Range Rover SV thường cũng được trang bị hệ thống hybrid bổ trợ giúp giảm nhiên liệu tiêu thụ từ 11,62 lít/100 km xuống 11,3 lít/100 km.
Hệ thống thông tin giải trí trung tâm được cập nhật cho phép người dùng dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận các tính năng sẵn có hơn tại màn cảm ứng
Thay đổi kế tiếp xuất hiện trong nội thất Range Rover 2023 khi màn giải trí trung tâm 13,1 inch Pivi Pro được cập nhật cho phép người dùng truy cập 80% tính năng chỉ qua 2 thao tác. Hệ thống Country Road Assist mới, về cơ bản, là Cruise Control trên các cung đường ngoằn nghèo khi có khả năng tự chỉnh tốc độ khi vào cua và thay đổi tốc độ tối đa theo điều kiện cho phép.
Giá khởi điểm Range Rover, đáng ngạc nhiên, không tăng mà lại được hạ đi đôi chút (ít nhất là với mức giá tham khảo tại sân nhà Anh Quốc) khi giảm từ 103.720 xuống 103.575 bảng (3,033 xuống 3,029 tỉ đồng sau quy đổi).