Gây nhức nhối nhất phải kể đến hình ảnh cũng chính là thông điệp của nhãn hàng trong chiến dịch này: "Nệm là để yêu". Theo đó, chữ cái "m" được thiết kế làm mờ 1/2, khiến ai trông nào cũng sẽ nhìn ra dòng chữ "nhức mắt" và có phần thô tục: "Nện là để yêu".
Về mặt hiệu ứng, chiến dịch khá thành công khi trở nên viral trên mọi nền tảng "social media". Nhưng bên cạnh đó, số đông người tiêu dùng cho rằng hình ảnh và từ ngữ trong bài đăng của Vua Nệm quá kém tinh tế. Thương hiệu đã chịu không ít sự chỉ trích cũng như "gạch đá" từ dân mạng. Vào trang fanpage của Vua Nệm, dễ dàng nhìn thấy hàng nghìn "react" giận dữ trong mỗi bài đăng quảng cáo, chứng minh cho sự bức xúc và không hài lòng của khách hàng dành cho thương hiệu.
Có lẽ vì thế, Vua Nệm đã xóa hoặc ẩn post quảng cáo nhạy cảm "Vua Nện" cùng hình ảnh các nam nhân bán nude trên đệm. Hiện, bài đăng trong ngày 14/2 của nhãn chỉ còn lại một số hình ảnh quảng cáo khác có nội dung an toàn, lành mạnh. Tuy tương tác không cao nhưng netizen đã "like, thả tim" và để lại những bình luận tích cực hơn rất nhiều.