Quán Omakase dính ồn ào xóa ảnh liên quan đến Trấn Thành lên tiếng: “Chúng tôi phục vụ toàn khách sang trọng nên không xảy ra vấn đề như vậy!”

H.Trang |

Bỏ qua việc lẳng lặng xóa bài đăng đề cập đến Trấn Thành-Hari Won, đại diện nhà hàng Omakase cho biết thông tin vị khách đó nói là “không đúng sự thật”.

Sự việc một nhà hàng Omakase nức tiếng Sài Gòn bị khách hàng tố có hành động bất lịch sự vì “quyền riêng tư” của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, vẫn đang là chủ đề thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.

Quán Omakase dính ồn ào xóa ảnh liên quan đến Trấn Thành lên tiếng: “Chúng tôi phục vụ toàn khách sang trọng nên không xảy ra vấn đề như vậy!”- Ảnh 1.

Dù sự việc đã diễn ra vào ngày 17/5/2024, nhưng mới đây vị khách nữ này bất ngờ chia sẻ lại bài đăng cảm ơn vợ chồng Trấn Thành - Hari Won của nhà hàng Omakase này cùng dòng trạng thái với nội dung rất bức xúc. Vì cô đi ăn đúng ngày vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng thưởng thức bữa tối ở nhà hàng Omakase, vậy nên cô đã bị nhân viên nhà hàng yêu cầu kiểm tra điện thoại và xóa những bức ảnh vừa chụp đi.

Quán Omakase dính ồn ào xóa ảnh liên quan đến Trấn Thành lên tiếng: “Chúng tôi phục vụ toàn khách sang trọng nên không xảy ra vấn đề như vậy!”- Ảnh 2.

Ngay lập tức, nhà hàng này đã hứng chịu cơn bão phẫn nộ của cộng đồng mạng. Dù cố giải thích rằng luôn nói chuyện lịch sự với khách, nhưng sau rất nhiều bình luận chỉ trích, phía nhà hàng đã lẳng lặng xóa bài đăng đề cập đến Trấn Thành - Hari Won.

Quán Omakase dính ồn ào xóa ảnh liên quan đến Trấn Thành lên tiếng: “Chúng tôi phục vụ toàn khách sang trọng nên không xảy ra vấn đề như vậy!”- Ảnh 3.

Mới đây nhất, đại diện nhà hàng Omakase - nơi xảy ra sự việc trên đã đưa ra phản hồi của mình về vấn đề này. Tuy từ chối cung cấp cụ thể chi tiết sự việc, nhưng anh N.M.L - quản lý nhà hàng cho biết: “ Thông tin được đăng tải không đúng với sự thật, nhưng phía nhà hàng chúng tôi quyết định sẽ không giải thích gì ”.

Quán Omakase dính ồn ào xóa ảnh liên quan đến Trấn Thành lên tiếng: “Chúng tôi phục vụ toàn khách sang trọng nên không xảy ra vấn đề như vậy!”- Ảnh 4.

Chia sẻ thêm về cảm nghĩ của mình khi sự việc trên bất ngờ bùng nổ khắp các trang mạng xã hội, anh cho rằng: “ Vấn đề này có thể do bạn khách đó cảm thấy bị động chạm đến lòng tự ái, nên mới đăng tải những nội dung không đúng sự thật, còn phía chúng tôi không có chuyện cư xử bất lịch sự như vậy. ” Ngoài ra, anh M.L khẳng định rằng: “Nhà hàng chúng tôi là nhà hàng cao cấp, chuyên phục vụ toàn những vị khách giàu có, sang trọng nên không xảy ra những vấn đề như vậy!”.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại