Nhắc tới một thương hiệu đồ nướng mới khá hot tại Sài Gòn trong thời gian gần đây, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay tới thương hiệu Om Nướng. Với rất nhiều yếu tố như mặt bằng "xịn", không gian "siêu rộng", luôn đông khách và lại thường xuyên xuất hiện ở nhiều nền tảng mạng xã hội, nhiều người đã rất tò mò về thương hiệu đồ nướng này.
Thương hiệu gây ấn tượng bởi vị trí đắc địa và không gian thoải mái
Dù là thương hiệu mới, thế nhưng Om Nướng gây ấn tượng vì được đầu tư khá mạnh tay. Chỉ trong 3 tháng đã có tới 4 chi nhánh Om Nướng được mở ra khắp Sài Gòn. Đáng chú ý hơn cả, các mặt bằng của thương hiệu đồ nướng này đều khiến nhiều người phải "wow" bởi đó là những vị trí rất đắc địa, nằm ở khu vực trung tâm Sài Gòn như đường Sư Vạn Hạnh (Q.10), đường Hoàng Văn Thụ (Q. Phú Nhuận) hay đặc biệt nhất là ngay chân cầu Ba Son, công viên bờ sông Sài Gòn phía bờ Thủ Thiêm ( TP. Thủ Đức).
Diện tích và không gian của Om Nướng cũng là một điểm nhận được nhiều sự quan tâm. Các chi nhánh đều có diện tích rất rộng, không gian ngoài trời thoáng mát và được bài trí tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc. Bàn ghế không phải kiểu mới mẻ nhưng lai tạo cảm giác thoải mái khi ngồi ăn uống. Xung quanh các vị trí ngồi của khách được trồng và decor bằng rất nhiều cây cối. Đặc biệt, những chiếc bóng đèn vàng được thiết kế khắp nơi vừa phù hợp với tổng thể thiết kế, lại vừa thích hợp với không khí khi ăn đồ nướng.
Vì sao đồ ăn bình thường mà vẫn hot?
Không thể phủ nhận, lượng khách đến Om Nướng khá đông và các chi nhánh đều thường xuyên nhộn nhịp.
Về đồ ăn tại đây, mức giá của các món ăn được cho là tương đương với mặt bằng chung tại Sài Gòn, dù lượng đồ ăn trong mỗi phần hơi ít một chút. Thế nhưng với cái giá như vậy mà đi ăn nhà hàng thì được coi là vừa túi tiền của nhiều đối tượng. Chất lượng đồ ăn được cho là ổn, ăn được nhưng không có gì nổi trội hay đặc sắc.
Trong khi hương vị đồ ăn không quá đặc sắc, các món ăn lại hơi ít so với mặt bằng chung, thế nên rất nhiều người thắc mắc không hiểu sao Om Nướng vẫn hot như vậy.
Trên mạng xã hội, có rất nhiều bài review nhắc tới Om Nướng, và yếu tố khiến nhiều người lựa chọn thương hiệu này chính là vị trí và thiết kế không gian của các chi nhánh. Với vị trí đặc địa, có view đẹp, không gian lại thoải mái, phù hợp với "mood" ăn nướng và rất thích hợp cho những buổi tụ tập, hẹn hò đông người theo nhóm nên mọi người vẫn lựa chọn địa điểm này. Trên các nền tảng mạng xã hội, ở nhiều bài đăng, các cư dân mạng cho biết khá hứng thú và muốn đi thử bởi cảm thấy ấn tượng với thương hiệu này qua phần hình ảnh.
Bên cạnh đó, không thể phủ nhận yếu tố marketing đã góp phần làm nên độ hot của Om Nướng. Các hình ảnh của thương hiệu này xuất hiện trên mạng xã hội đều khá chỉn chu, cộng với việc phủ sóng rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội khiến cho Om Nướng càng được nhiều người biết đến hơn.