Đi ăn ai chẳng muốn tìm được một nhà hàng ưng ý từ đồ ăn cho đến cách thức phục vụ. Tuy nhiên có phải lúc nào những mong muốn của khách hàng cũng thành hiện thực đâu.
Mới đây, facebook T.P kể câu chuyện vừa gặp tại một nhà hàng nổi tiếng trong group ăn uống trên mạng xã hội. Quản lý ở đó hành xử tệ đến nỗi P. quyết không bao giờ quay lại một lần nào nữa.
"1. Mình là khách hàng thân thuộc của F. nhưng hôm nay là lần đến ăn hết sức tồi tệ. Mình đi ăn 4 người, vì bàn chật nên để âu trà đá và khay qua bàn bên cạnh. Mình để rất ngăn nắp, không bày bừa, không dám đặt dưới chân vì đồ ăn nên sợ bị bẩn và cũng một phần sợ bẩn đồ dùng của cửa hàng.
Ông quản lý lúc đó to tiếng nói với nhân viên "Ra dọn khay và trà đá để lại bàn đấy". Khi nhân viên ra mình bảo luôn "Cảm ơn bạn, để mình đặt lại", mặc dù quán vắng tanh, bàn không có người.
2. Rất bức xúc: Hôm nay trời mưa, mình ngồi giữa hai cái ô nên bị nước chảy ướt hết áo và tóc. Ăn xong mình có dịch ghế sang tạm bàn bên cạnh để ngồi cho đỡ ướt thì anh quản lý ra nói luôn: "Bạn ơi bạn ra kia ngồi hộ mình" (ý là quay về chỗ bị ướt để ngồi" mặc dù bàn không có ai.
Đây là hai lý do khiến mình không bao giờ quay lại F. nữa. Dù mình rất lịch sự, nhân viên đưa gì cũng "cảm ơn bạn, cảm ơn bạn ạ".
Áo của T.P bị ướt mưa sau khi quản lý yêu cầu ngồi về chỗ cũ.
Lời chia sẻ của T.P đã khiến các thành viên group vô cùng bức xúc. Thậm chí nhiều người còn cho rằng cách hành xử của P. quá bình tĩnh, đi ăn, mua dịch vụ mà bị chịu ấm ức như thế chẳng ai chịu được.
P. cũng nói thêm rằng bản thân dễ tính, đôi khi có chuyện cũng đều cho qua nhưng hôm nay "cảm thấy hơi quá đáng" nên lên mạng kể lại cho mọi người được biết.
Không chỉ P. mà dưới phần bình luận, cũng có vài dân mạng bày tỏ sự đồng tình. Họ cũng từng đến ăn ở hệ thống nhà hàng nổi tiếng trên và chẳng hài lòng về cách phục vụ.