Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S

Hoàng Dũng |

Chiếc Porsche 911 Carrera thuộc thế hệ thứ 8 này được trang bị gói tuỳ chọn trị giá tới 2 tỷ đồng.

Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 1.

Một showroom tư nhân tại Hà Nội đang rao bán một chiếc Porsche 911 Carrera S đời 2021. Điểm gây ấn tượng ở chiếc Porsche 911 màu đen này là gói option chính hãng giá hơn 2 tỷ đồng.

Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 2.
Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 3.

Ngoại thất của xe được sơn màu đen chủ đạo. Phần đầu xe trang bị đèn pha LED ma trận thích ứng, đây là công nghệ đèn cao cấp nhất của mẫu xe này và có giá lên tới 188,8 triệu đồng. Ngoài ra, cản trước có tùy chọn gói Sport Design với thiết kế thể thao hơn, tùy chọn này có giá 166 triệu đồng.

Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 4.

Porsche 911 thế hệ mới nhất có kích thước lần lượt 4.519 x 1.852 x 1.298, chiều dài cơ sở đạt mức 2.450 mm. Thiết kế đặc trưng của dòng 911 vẫn được hãng xe Đức duy trì suốt gần 60 năm qua.

Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 5.

Đuôi xe không được trang bị gói tùy chọn Sport Design giống cản trước. Tuy nhiên, chiếc 911 này có tùy chọn hệ thống ống xả thể thao, giá hơn 170 triệu đồng. Dải LED kéo dài sang hai bên là thiết kế đặc trưng của Porsche trong vài năm trở lại đây.

Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 6.

Bộ vành trên chiếc Porsche 911 Carrera S là loại tùy chọn giá 155 triệu đồng, có 5 chấu đơn, lấy cảm hứng từ bộ mâm huyền thoại Fuchs Wheel được thiết kế riêng cho dòng 911. Fuchs Wheel là một loại mâm trọng lượng nhẹ đầu tiên trên thế giới, được giới thiệu vào năm 1967. Để sơn phần viền mâm màu đen bóng cần chi thêm 77 triệu đồng. Ẩn phía sau là cùm phanh đỏ thể thao.

Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 7.
Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 8.

Tay nắm cửa trên Porsche 911 thế hệ mới là cơ cấu điện. Khi chủ xe mở khóa, tay nắm cửa sẽ nhô ra. Và khi đóng lại hoặc di chuyển, chi tiết này sẽ ẩn vào thân xe nhằm tối ưu tính khí động học.

Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 9.

Toàn bộ khoang nội thất được bọc da cao cấp, với hai tông màu đỏ/đen. Đây là tùy chọn có giá 297 triệu đồng. Ghế ngồi của xe là loại chỉnh điện 14 hướng có giá 134,6 triệu đồng. Sau khoảng 4.000 km lăn bánh, phần da ghế vẫn còn căng và mới, tông màu đỏ chưa bị bạc cho thấy sự chăm sóc của chủ cũ dành cho xe.

Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 10.
Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 11.

Để có được logo thêu ở tựa đầu và bệ tỳ tay trung tâm, chủ cũ của xe đã phải chi tổng số tiền là hơn 29 triệu đồng.

Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 12.
Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 13.
Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 14.
Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 15.

Vô lăng của xe được bọc chất liệu Race-tex (một biến thể của Alcantara) kết hợp ốp sợi carbon dạng nhám có giá 86 triệu đồng. Đồng hồ vòng tua sơn vàng 22,4 triệu, kế bên là hai màn hình kỹ thuật số nhằm hiển thị các thông tin của xe.

Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 16.
Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 17.

Gói tùy chọn SportChrono đặc trưng của Porsche có giá 154,8 triệu đồng, cung cấp cho xe núm điều chỉnh chế độ lái đặt trên vô-lăng và đồng hồ cơ đặt ở bảng táp-lô.

Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 18.

Hai ghế trước của xe có tùy chọn sưởi/làm mát ghế, tổng số tiền cần bỏ ra để có tiện ích này là 100,6 triệu đồng.

Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 19.
Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 20.

Màn hình giải trí trung tâm 10,9 inch tiêu chuẩn. Dàn loa Bose tùy chọn giá 92 triệu đồng với 12 loa cho tổng công suất 570 watt,

Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 21.

Hàng ghế sau của Porsche 911 không thực dụng, thậm chí với trẻ con. Khu vực này chỉ thích hợp làm không gian chứa đồ.

Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 22.

Chiếc xe này sử dụng động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3 lít tăng áp kép sản sinh công suất 444 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm, kết hợp số ly hợp kép 8 cấp. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h của xe là trong 3,5 giây khi có gói Sport Chrono.

Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 23.

Hiện chiếc Porsche 911 Carrera S này được showroom tư nhân tại Hà Nội chào bán mức giá 9,5 tỷ đồng, đồng hồ odo dừng ở khoảng 4.000 km. Một chiếc 911 Carrera S với loạt trang bị gần như tương tự sau khi ra biển là hơn 11 tỷ đồng. Như vậy, có thể thấy tay chơi Hà Nội đã chịu lỗ đúng khoản tiền option chỉ sau 4.000 km trải nghiệm.

Dân chơi Việt chịu lỗ 2 tỷ đồng sau 4.000 km trải nghiệm Porsche 911 Carrera S - Ảnh 25.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại