Nhiều chiếc Samsung Galaxy S20 bất ngờ bị lỗi màn hình nhấp nháy, ám xanh

Song Tử |

Nhiều người dùng cho biết sau một thời gian sử dụng, màn hình của Galaxy S20 có dấu hiệu nhấp nháy. Sau đó, một góc hoặc toàn bộ màn hình bất ngờ bị ám xanh hoặc chuyển sang màu trắng.

Theo trang BGR, vào tháng 5, một người dùng đã đăng tải video lên YouTube phản ánh mẫu Galaxy S20 đang gặp lỗi sau khoảng một năm sử dụng. Người này cho biết ban đầu màn hình của máy nhấp nháy liên tục. Không lâu sau đó toàn bộ màn hình bị ám xanh và chuyển sang trắng.

“Người dùng này đã liên hệ với Samsung nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi nào”, cây bút Jacob Siegal của trang BGR viết.

Trang Android Police cũng cho biết nhiều chủ sở hữu Galaxy S20 khác cũng phản ánh màn hình của máy đang gặp vấn đề. Thậm chí, một số người dùng đã lên cộng đồng Samsung để phàn nàn. Họ nhận thấy màn hình của Galaxy S20 bị hiện tượng chập chờn khi chơi game hoặc chuyển hẳn sang màu trắng và xanh lục khiến họ không thể dùng thiết bị.

Nhiều chiếc Samsung Galaxy S20 bất ngờ bị lỗi màn hình nhấp nháy, ám xanh - Ảnh 1.

Nhiều người dùng phàn nàn việc Galaxy S20 bị lỗi màn hình.

“Tôi đang gặp vấn đề với màn hình. Tôi không làm rơi máy, không ướt, không cong, không một vết xước. Sáng ngày 12/7, như mọi khi, tôi thức dậy và mở điện thoại lên thì màn hình của máy gặp vấn đề. Tôi đã thử hết tất cả mẹo nhưng không giúp được gì.

Màn hình của máy hoạt động lại bình thường sau một thời gian nhưng nó lại tiếp tục lỗi sau vài giờ.

Đôi khi toàn màn hình có màu trắng và chuyển sang nhấp nháy. Tôi nhận thấy khi điều này xảy ra, cảm ứng đang hoạt động, máy sẽ tự mở các ứng dụng ngẫu nhiên như tự chụp ảnh màn hình (rất nhiều ảnh chụp màn hình)”, tài khoản E-AR chia sẻ trên cộng động Samsung.

Trong khi đó, tài khoản LeeYon cho biết vào ngày 14/5, anh có chơi game trong một khoảng thời gian khá ngắn nhưng chiếc Galaxy S20 đã bị nóng lên đột ngột, màn hình xuất hiện nhấp nháy.

“Lỗi màn hình ám xanh, trắng còn xuất hiện ngay cả khi tôi sạc pin cho máy. Tôi không biết liệu đây là lỗi màn hình hay chỉ là sự cố cập nhật”, LeeYon đặt câu hỏi.

Một số người quản trị cộng đồng Samsung đã đưa ra lời khuyên cho những khách hàng gặp sự cố. “Bạn hãy thử khởi động máy. Sau đó vào chế độ Safe Mode để xem tình trạng lỗi có được khắc phục hay không”, TessM, quản trị viên cộng đồng Samsung cho biết.

Một số người dùng cho biết đã mang đến cửa hàng của Samsung để thay thế màn hình cùng với pin. Họ cho rằng nguyên nhân có thể đến từ việc máy bị ướt, bị đè, bị rơi hoặc lỗi phần mềm.

Tham khảo: BGR

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại