CL trở thành đại sứ mới của thương hiệu lừng danh 200 năm tuổi

thinga |

CL - Thủ lĩnh nhóm nhạc 2NE1 khiến người hâm mộ bất ngờ lẫn thích thú khi tái xuất trong vai trò mới là đại sứ của một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu có lịch sử hơn 200 năm tuổi.

Thế hệ 9X đời đầu hẳn không thể quên 2NE1 - một trong những nhóm nhạc nổi bật nhất K-Pop Gen 2 vì sự độc lạ trong cả tạo hình lẫn phong cách âm nhạc. Những bản hit một thời như Fire, I Don’t Care, I’m The Best… không chỉ "gây bão" thị trường âm nhạc Hàn Quốc, mà còn trở thành một phần ký ức của nhiều bạn trẻ Việt khi ấy.

Thành công của 2NE1 không đến từ phong cách trong trẻo, kẹo ngọt - vốn tạo nên sức hút của làn sóng Hàn Quốc (Hallyu), mà bằng chính âm nhạc thuần túy cùng phong cách khác lạ "không giống ai".

CL trở thành đại sứ mới của thương hiệu lừng danh 200 năm tuổi - Ảnh 1.

Góp phần định hình nên chất riêng khác biệt của 2NE1 là thủ lĩnh CL. Ngay từ những ngày đầu ra mắt cùng 2NE1, CL vẫn luôn để lại ấn tượng đậm nét bởi hình tượng gai góc, nổi loạn. Không chọn những bộ cánh nữ tính gợi cảm, CL xuất hiện ấn tượng với mắt kẻ đậm, mái tóc liên tục đổi màu và khoác lên mình những trang phục không theo chuẩn mực nào. Cô gạt bỏ mọi nhận định tiêu cực về bản thân, từ chối phẫu thuật thẩm mỹ, kiên định trên con đường chinh phục khán giả bằng âm nhạc và cá tính riêng có.

CL trở thành đại sứ mới của thương hiệu lừng danh 200 năm tuổi - Ảnh 2.

Nữ thủ lĩnh của 2NE1 tạo ấn tượng mạnh với người yêu nhạc.

Luôn mơ ước trở thành một rapper từ khi còn bé, CL từng bước biến ước mơ ấy thành hiện thực khi đầu quân cho YG, trở thành một mảnh của 2NE1. Thế nhưng, tài năng của cô gái sinh năm 1991 không dừng lại ở đó. Cô không ít lần khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện những ca khúc ballad sâu lắng hay reggae bắt tai bằng chất giọng trầm khàn đặc biệt, có lúc lại trổ tài sáng tác điệu nghệ với Crush, Baby I Miss You...

Bản lĩnh của nhóm trưởng girlgroup hàng đầu YG không chỉ tới từ phong cách bên ngoài, mà còn được tạo nên từ chính sự tự tin bên trong cùng tinh thần không ngại thử thách, không ngừng làm mới bản thân. Sau khi 2NE1 tan rã, với tất cả nhiệt huyết của tuổi trẻ cùng đam mê âm nhạc cháy bỏng, CL tiếp tục phát triển nghệ thuật theo định hướng riêng của bản thân.

Năng lượng tích cực, không ngại thử thách để đột phá bản thân của CL có nhiều điểm tương đồng với tinh thần "Không ngừng tiến bước" mà thương hiệu "ông già chống gậy" theo đuổi từ những ngày đầu thành lập. Đó cũng chính là lý do cô được chọn làm đại sứ toàn cầu của thương hiệu này.

CL trở thành đại sứ mới của thương hiệu lừng danh 200 năm tuổi - Ảnh 3.

CL tiếp tục lan toả tinh thần "Không ngừng tiến bước" trong vai trò mới.

Từ một tiệm tạp hoá nhỏ ở Scotland đến thương hiệu thức uống lừng lẫy toàn cầu, chính tinh thần Keep Walking – Không ngừng tiến bước đã dẫn dắt thương hiệu này vượt qua bao thăng trầm để đạt đến thành công hiện tại.

CL trở thành đại sứ mới của thương hiệu lừng danh 200 năm tuổi - Ảnh 4.

Cái bắt tay giữa thương hiệu lừng danh 200 năm tuổi và nàng "Rihanna của K-pop" hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ mới cho người hâm mộ trong tương lai, cũng như tạo ra một hình ảnh mới mẻ và bùng nổ cho thương hiệu kinh điển.

CL trở thành đại sứ mới của thương hiệu lừng danh 200 năm tuổi - Ảnh 5.

"Hy vọng rằng bằng cách tạo ra những con đường mới, phá bỏ những rào cản văn hóa và định kiến thách thức, tôi có thể truyền cảm hứng cho tất cả mọi người để không còn ai bị bó buộc bởi chính xuất thân của họ hay hoàn cảnh xung quanh", CL chia sẻ trong vai trò mới.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại