Ứng dụng chỉ số Bovis trong kiểm tra đặt tên thương hiệu theo chuẩn phong thủy

thinga |
Ứng dụng chỉ số Bovis trong kiểm tra đặt tên thương hiệu theo chuẩn phong thủy
Ứng dụng chỉ số Bovis trong kiểm tra đặt tên thương hiệu theo chuẩn phong thủy

Việc xác định chỉ số Bovis của tên thương hiệu sẽ giúp xác định nguồn năng lượng tạo ra là tốt hay xấu. Từ đó có lựa chọn đặt tên chính xác, hỗ trợ việc kinh doanh thuận lợi.

Phong thủy ngày càng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống như thiết kế nhà ở, sân vườn hay kinh doanh, đầu tư, đặc biệt là đầu tư bất động sản,... Bên cạnh các lĩnh vực trên, có một lĩnh vực khác mà áp dụng phong thủy góp phần tạo ra kết quả tốt nhất, đó là xây dựng thương hiệu. Là người tiên phong và có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cho các doanh nghiệp, chuyên gia phong thủy và quản trị Nguyễn Ngoan đã có những chia sẻ về đặt tên thương hiệu theo phong thủy và ứng dụng chỉ số Bovis trong đặt tên thương hiệu.

Ứng dụng chỉ số Bovis trong kiểm tra đặt tên thương hiệu theo chuẩn phong thủy - Ảnh 1.

Chỉ số Bovis được ứng dụng trong xây dựng thương hiệu để xác định nguồn năng lượng là tốt hay xấu.

Ứng dụng chỉ số Bovis trong xây dựng thương hiệu

Chỉ số Bovis hay còn được gọi là chỉ số năng lượng địa sinh học. Chỉ số này được dùng để đo năng lượng sinh học của con người, động thực vật, đất đá trong tự nhiên và nhiều đối tượng khác. Bằng cách này sẽ giúp xác định năng lượng là tích cực hay tiêu cực. Có thể lấy ví dụ như chỉ số Bovis của đất, nếu miếng đất được đo có giá trị Bovis từ 0 đến 6.500, đây được coi là phạm vi âm, có nghĩa là đối tượng đang tỏa ra năng lượng tiêu cực, không tốt cho người sinh sống. Ngược lại, nếu chỉ số Bovis lớn hơn 6.500, đồng nghĩa với đất tốt cho con người sinh sống. Rõ ràng, con số trên thang đo Bovis càng cao thì nguồn năng lượng càng tích cực.

Hiện nay, chỉ số Bovis được ứng dụng trong xây dựng thương hiệu. Các nhà phong thủy sẽ đo lường chỉ số này để xác định nguồn năng lượng từ Logo, namecard, tên thương hiệu là tốt hay xấu. Chẳng hạn như Logo của một số thương hiệu thành công tại Việt Nam có chỉ số Bovis Logo rất cao như Vietcombank: 1.700.000. Chỉ số này với Logo của Vinhomes là 1.900.000.

Trong vai trò là một chuyên gia phong thủy và quản trị, khi tư vấn cho các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, chuyên gia Nguyễn Ngoan ứng dụng, đo lường chỉ số Bovis để tạo nên thương hiệu hoàn hảo nhất. Từ đó giúp việc làm ăn, kinh doanh của doanh nghiệp phát triển thuận lợi.

Ứng dụng chỉ số Bovis trong kiểm tra đặt tên thương hiệu theo chuẩn phong thủy - Ảnh 2.

Chọn màu sắc trong nhận diện thương hiệu

Ứng dụng chỉ số Bovis trong kiểm tra đặt tên thương hiệu theo chuẩn phong thủy - Ảnh 3.

Màu sắc xét theo góc độ phong thủy có sự phân chia, phù hợp với ngũ hành khác nhau.

Bên cạnh ứng dụng chỉ số Bovis, việc lựa chọn màu sắc bộ nhận diện thương hiệu hợp phong thủy cũng cần được lưu tâm. Bởi các màu sắc có sự phân chia, phù hợp với ngũ hành khác nhau. Cụ thể, các màu trắng, xám, bạc phù hợp với hành Kim. Màu xanh lá hay xanh lục phù hợp với hành Mộc. Hành Thủy có màu bản mệnh là đen hoặc xanh đậm. Đỏ, vàng thổ và xanh mộc phù hợp với hành Hỏa. Và cuối cùng, hành Thổ hợp nhất với hai màu nâu đất và vàng.

Bên cạnh đó, chuyên gia Nguyễn Ngoan cũng lưu ý thêm việc chọn màu sắc cho bộ nhận diện phải phù hợp với ngành nghề kinh doanh. Ví dụ, nếu doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống, gắn liền với yếu tố lửa – hành Hỏa nên ưu tiên sử dụng những màu nóng như đỏ, cam, vàng. Còn ngược lại, trong bộ nhận diện thương hiệu của Spa nên tránh sử dụng màu đỏ. Vì màu này mang lại năng lượng phong thủy tích cực, tinh thần dương, đi ngược lại với bản chất âm của Spa thư giãn và phục hồi.

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Ngoan cố vấn đặt tên thương hiệu và tên công ty chuẩn Bovis

Ứng dụng chỉ số Bovis trong kiểm tra đặt tên thương hiệu theo chuẩn phong thủy - Ảnh 4.

Chuyên gia phong thủy và quản trị Nguyễn Ngoan đã đồng hành, đặt tên thương hiệu và tư vấn xây dựng thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ.

Để đặt tên thương hiệu hợp phong thủy không chỉ dừng lại ở việc xem xét hai yếu tố trên. Nó đòi hỏi phải bao quát nhiều tiêu chí khác như thiết kế nhận diện thương hiệu phải phù hợp âm dương, tên thương hiệu phù hợp với chủ doanh nghiệp, tên thương hiệu tính theo quẻ dịch lý phải đẹp,...

Bên cạnh đó, cũng cần lưu ý thêm là sau khi đưa ra các phương án tên thương hiệu, Logo, điều quan trọng là phải xác định các chỉ số để quyết định phương án thực sự phù hợp. Nó có thể là chỉ số Bovis, kiểm tra độ tương hợp theo phương pháp năng lượng REIKI,... Trong đó, Bovis là một chỉ số tương đối. Việc đo lường có phần phức tạp, phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm và kiến thức của người đo. Bởi vậy, doanh nghiệp nên tìm kiếm một người cố vấn phong thủy đáp ứng cả hai tiêu chí này.

Với kiến thức phong thủy bài bản và kinh nghiệm thực tế trên 40 quốc gia, chuyên gia Nguyễn Ngoan được nhiều chủ doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn đồng hành trong quá trình đặt tên thương hiệu, tên công ty. Có thể kể đến một số thương hiệu mà chuyên gia tư vấn thành công như công ty TNHH dịch vụ Y khoa Haki Dental (chỉ số Bovis: 18.000), công ty cổ phần công nghệ và thiết bị Tân Phát, công ty TNHH kinh doanh trang trí nội thất Kori, Star Travel International Corporation,... Nếu bạn đang trong việc xây dựng thương hiệu nói chung, đặt tên thương hiệu nói riêng, liên hệ chuyên gia để được tư vấn và giải đáp!

NGUYỄN NGOAN – CHUYÊN GIA PHONG THỦY & QUẢN TRỊ