Bôi kem chống nắng trắng bệch cả mặt, Mark Zuckerberg bị chế ảnh khắp mạng xã hội, chẳng khác gì Joker, Vô Diện!

T.H |

Một người bình luận: "Một khuôn mặt dễ thương ẩn dưới lớp kem chống nắng".

Mùa hè là thời điểm mọi người tận hưởng các kỳ nghỉ sau những ngày làm việc căng thẳng và Mark Zuckerberg cũng không phải ngoại lệ. Ngày 19/7 vừa qua, người ta bắt gặp ông chủ Facebook đang lướt sóng ở Hawaii.

Sẽ không có gì để bàn nhiều nếu như Zuckerberg không lỡ tay (hoặc cố tình) bôi quá nhiều kem chống nắng lên mặt. Khuôn mặt của anh trở nên trắng bệch và lệch tông so với màu da của cơ thể.

Bôi kem chống nắng trắng bệch cả mặt, Mark Zuckerberg bị chế ảnh khắp mạng xã hội, chẳng khác gì Joker, Vô Diện! - Ảnh 1.

Bôi hơi nhiều kem chống nắng, gương mặt của Zuckerberg trở nên trắng bệch.

Và tất nhiên, cư dân mạng đã không bỏ lỡ cơ hội đó để chế meme. Trên Twitter và một số mạng xã hội, người dùng đang lan truyền hàng loạt ảnh chế kèm những câu chú thích hài hước về "tai nạn" của Zuckerberg.

Ông chủ mạng xã hội tỷ dân được so sánh với nhân vật phản diện Joker của DC Comics hay nhân vật Data của Star Trek. Một người dùng vui tính còn so sánh anh với Vô Diện trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Spirited Away. Tất cả những nhân vật trên đều có điểm tương đồng là gương mặt trắng bệch.

Bôi kem chống nắng trắng bệch cả mặt, Mark Zuckerberg bị chế ảnh khắp mạng xã hội, chẳng khác gì Joker, Vô Diện! - Ảnh 2.

Ngoài Vô Diện, ông chủ Facebook còn được so sánh với một nhân vật hoạt hình khác.

Bôi kem chống nắng trắng bệch cả mặt, Mark Zuckerberg bị chế ảnh khắp mạng xã hội, chẳng khác gì Joker, Vô Diện! - Ảnh 3.

Giống nhau đấy chứ!

Bôi kem chống nắng trắng bệch cả mặt, Mark Zuckerberg bị chế ảnh khắp mạng xã hội, chẳng khác gì Joker, Vô Diện! - Ảnh 4.

"Nếu thất nghiệp, anh ấy có thể làm gã hề".

Một người bình luận: "Một khuôn mặt dễ thương ẩn dưới lớp kem chống nắng". Trong khi đó, một người lại cho rằng đây là bức ảnh "kinh khủng" nhất mà cô thấy trên mạng trong những ngày qua.

Theo Mega Agency, tỷ phú 36 tuổi được bảo vệ bởi một số vệ sĩ thân cận. Anh sử dụng chiếc ván lướt sóng Efoil trị giá 12.000 USD, cho phép người dùng lướt dễ dàng trên mặt nước. Ngoài vệ sĩ, Zuckerberg còn đi cùng vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp Kai Lenny. Trong khi Lenny cởi trần và có vẻ như không bôi kem chống nắng thì Zuckerberg lại khá kín đáo và bôi kem đầy đủ.

Bôi kem chống nắng trắng bệch cả mặt, Mark Zuckerberg bị chế ảnh khắp mạng xã hội, chẳng khác gì Joker, Vô Diện! - Ảnh 5.

Nhóm người đi cùng Zuckerberg.

Đầu tháng này, người Mia Brier bản địa ở Hawaii đã phát động chiến dịch ngăn Zuckerberg chiếm đất trên đảo. Họ gọi ông chủ Facebook là "kẻ tham lam" khi kiện người dân địa phương sở hữu đất đai ở gần khu bất động sản trị giá 100 triệu USD của mình.

Một người viết trong bản kiến nghị: "Mark Zuckerberg là một trong những người giàu nhất thế giới và anh ta lại đang kiện người Hawaii bản địa để có thể xây dựng biệt thự. Chúng tôi không đồng ý với điều đó".

Thời gian gần đây, Zuckerberg cũng khá đau đầu với phong trào tẩy chay Facebook của hàng loạt công ty lớn trên thế giới. Mới đây nhất, Walt Disney đã trở thành ông lớn tiếp theo gia nhập những công ty dừng quảng cáo trên Facebook. Trước đó, Unilever, Adidas và Starbucks tuyên bố sẽ ngưng mọi hoạt động quảng cáo đến khi Facebook có động thái rõ ràng hơn về chính sách kiểm duyệt nội dung kích động, thù địch trên nền tảng.

Bôi kem chống nắng trắng bệch cả mặt, Mark Zuckerberg bị chế ảnh khắp mạng xã hội, chẳng khác gì Joker, Vô Diện! - Ảnh 6.

Facebook bị nhiều thương hiệu lớn quay lưng vì ngôn từ thù địch trên nền tảng.

Hiện chưa rõ khi nào Walt Disney quảng cáo trở lại. Hãng này cũng tạm dừng chi tiêu cho quảng cáo trên Instagram, ứng dụng thuộc sở hữu của Facebook.

Sau nhiều tháng áp lực leo tháng, những người đứng đầu của chiến dịch tẩy chay quảng cáo trên Facebook #StopHateForProfit đã gặp Mark Zuckerberg cùng một số giám đốc cấp cao của mạng xã hội tỷ dân ngày 7/7. Tuy nhiên, chia sẻ với phóng viên, đại diện của các tổ chức dân quyền Color of Change, Free Press, NAACP và Liên đoàn Chống phỉ báng cho rằng đây là một cuộc họp vô nghĩa và gây bực bội.

Chủ tịch của Color of Change, Rashad Robinson nói: "Chúng tôi rời cuộc họp này với sự thất vọng. Chúng tôi đã mong đợi một câu trả lời rõ ràng cho những yêu cầu của mình nhưng chẳng nhận được gì".

Theo Cnet

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại