Trước lễ ra mắt, Lotus đã hợp tác với gần 700 nhà sáng tạo nội dung

Hương Trà |

Trước lễ ra mắt, Lotus đã hợp tác với gần 700 nhà sáng tạo nội dung
Trước lễ ra mắt, Lotus đã hợp tác với gần 700 nhà sáng tạo nội dung

Gần tới ngày ra mắt, MXH Lotus đã thu hút gần 700 nhà sáng tạo và hơn 3500 lượt đăng ký đang chờ duyệt.

Như vậy là chỉ chưa đầy 3 ngày nữa thì vào tối ngày 16/9 tới đây, lễ ra mắt MXH "Made in Viet Nam"- Lotus sẽ chính thức diễn ra ở Hà Nội. Đây được xem là một trong những sự kiện "hot", rất đáng được mong chờ trong tháng 9 này. 

Trước lễ ra mắt 3 ngày, MXH Lotus đã thu hút được gần 700 nhà sáng tạo nội dung ở hơn 20 lĩnh vực khác nhau (giáo dục, kinh tế, nhiếp ảnh, viết truyện, blog, vlog, lifestyle, giải trí, âm nhạc, marketing,…) và trên 30 nguồn chính luận (VTV, Tuổi trẻ, Lao động, Thanh niên, Dân trí, Trung ương Đoàn, Quân đội nhân dân,…).

Một số cái tên creators có thể kể ra như Châu Bùi, Chi Pu, Hương Giang, Đức Phúc, Bà Tân Vlog - nhân vật nổi tiếng với loạt clip đồ ăn siêu to khổng lồ; một loạt gia đình hot mom, hot girl 7 thứ tiếng Khánh Vy, Ms. Hoa Toeic, HLV Fitness Hana Giang Anh...

Trước lễ ra mắt, Lotus đã hợp tác với gần 700 nhà sáng tạo nội dung - Ảnh 1.

Hình ảnh một số nhà sáng tạo nội dung đăng ký mạng xã hội Lotus.

Tham gia mạng xã hội Lotus, các nhà sáng tạo nội dung sẽ được hưởng 8 đặc quyền sau.

1. Bảo vệ danh tính: Các nhà sản xuất nội dung ngay từ khâu đăng ký tài khoản sẽ được yêu cầu cung cấp các thông tin định danh xác thực cùng chi tiết lĩnh vực, kênh cá nhân và số follower đang sở hữu. 

Điều này hẳn sẽ giúp đội ngũ Lotus nhanh chóng kiểm duyệt độ xác thực cũng như tầm ảnh hưởng hiện có của họ, sắp xếp và chuẩn bị chu đáo vào các hạng mục phù hợp để bắt tay vào sản xuất sau này. 

2. Doanh thu quảng cáo: Lotus là mạng xã hội do VCCorp làm ra, với Admicro - một trong những đơn vị hàng đầu quốc gia về khai thác quảng cáo Internet - cũng là một nhánh trực thuộc. Với những ưu thế vượt trội về mạng lưới truyền thông rộng khắp cùng công nghệ ưu việt, chắc chắn các nhà sản xuất nội dung sẽ nhận được nhiều lợi ích và tối ưu hóa tiềm năng hỗ trợ bán quảng cáo từ Admicro.

3. Đa dạng cách kiếm tiền: Đây nhiều khả năng chính là những tác dụng phát sinh từ Token - thước đo tương tác trên Lotus - như đã đề cập. Các con số thống kê về view, click cũng sẽ là một phần không thể thiếu trong việc hợp tác chia sẻ doanh thu quảng cáo cũng như phát triển tầm ảnh hưởng của thương hiệu cá nhân.

Trước lễ ra mắt, Lotus đã hợp tác với gần 700 nhà sáng tạo nội dung - Ảnh 2.

4. Tương tác sâu: Có tương tác mới có Token, có Token thì sẽ giúp kiếm được tiền. Việc định danh tài khoản chính thức cũng giúp các nhà sản xuất nội dung dễ dàng tiếp cận hơn với cộng đồng fan gắn bó của mình từ nhiều nền tảng khác, kết hợp với các tính năng bảo vệ danh tính sẽ giúp họ yên tâm hơn trong công việc chuyên môn của mình.

5. Đất sáng tạo mới: Một công cụ CMS sẽ chỉ được dành riêng cho các nhà sản xuất nội dung chuyên nghiệp, giúp họ thiết kế và chỉnh sửa sản phẩm của mình theo cách riêng rẽ, độc đáo và mang chất "cool ngầu" của bản thân rõ nhất có thể. 

Nhờ vậy, các nội dung chuyên sâu sẽ có chỗ đứng và thu hút nhiều hơn, không lo bị vùi dập bởi thể loại tin nhảm, fake news, giật tit câu view như vấn nạn ở một số mạng xã hội khác.

6. Admicro Network: Không chỉ được hỗ trợ bán quảng cáo, Admicro còn xúc tiến các mối quan hệ với nhiều nhà tài trợ khác cho người dùng tham gian sản xuất nội dung nếu có tiềm năng xứng đáng.

7. King KOL Network: Tiếp tục là một lợi ích nữa từ chính VCCorp giúp hỗ trợ hợp tác sản xuất và booking giữa các đối tác có nhu cầu. Có thể nói đây chẳng khác gì một kênh quảng bá hùng hậu và nhận diện thương hiệu sản xuất nội dung cho cộng đồng sáng tạo trên Lotus.

8. Lotus Star Network: Dù chưa có nhiều thông tin tiết lộ rõ hơn nhưng đây có thể sẽ là mạng lưới tổ chức các chương trình hợp tác dài hạn giữa nhà sản xuất và Lotus, tăng cường thế mạnh làm nội dung độc quyền cũng như cơ hội để mở rộng danh tiếng.