Suốt 2 tuần, cô gái đi "bóc phốt" chủ shop vì phải chi 3 nghìn đồng cho tiền ship 500km

Trình Ca |

Shop thời trang này bức xúc, định gửi luôn cô gái này thẻ điện thoại 10 nghìn đồng.

Từ trước đến nay, mua hàng online trả phí ship là điều ai cũng biết. Hiện nay, có rất nhiều sàn thương mại điện tử áp dụng freeship đối với hàng hóa. Số tiền miễn phí đó được trừ hẳn vào tổng tiền hàng và ship, khiến nhiều người mua được lợi hơn hẳn.

Mới đây một câu chuyện khá hài hước liên quan tới vấn đề này được chia sẻ trên mạng xã hội khiến người ta đặc biệt lưu tâm.

Theo đó, một cô gái mua đồ, nhận hàng qua freeship (miễn phí ship) ở sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, vì địa điểm khá xa nên khách phải trả thêm vài nghìn lẻ nữa. Cô gái khi nhận hàng đã cực kỳ bức xúc vì phải trả thêm tiền.

Suốt 2 tuần, cô gái đi bóc phốt chủ shop vì phải chi 3 nghìn đồng cho tiền ship 500km - Ảnh 1.

Màn trao đổi quá mức gay cấn của hai nhân vật khách hàng và chủ shop.

"Buồn cười nhất là công khai freeship nhưng khi nhận vẫn mất một ít ship. Người bán lí giải là do khách ở xa Hà Nội (có 500km thôi nhé)", cô gái "bóc phốt" người bán.

Ngay khi thấy bình luận này dưới bài đăng bán hàng mới của mình, chủ ship T.V ngao ngán đáp trả.

"Chị ơi em đã giải thích với chị rồi mà. Em gửi qua shopee, shopee hỗ trợ tối đa 40 nghìn ship. Ship hàng đến chỗ chị là 43 nghìn. Em giải thích là ngày em gửi rất nhiều hàng, em nhận luôn em quên, lỗi của em là không nhét 3 nghìn vào gói hàng rồi trả lại cho chị là do em quên.

Em cũng đã xin lỗi chị rồi. Chị chỉ phải trả thêm 3 nghìn so với dự tính. Nó không nhiều đâu ạ để chị đăng lên bài của em như này. Chị đã nói em từ hai tuần trước rồi.

Em cũng đã nói không biết bao nhiêu câu xin lỗi chị trong điện thoại vì vấn đề quên không gửi lại chị 3 nghìn rồi. Giờ em đăng bài bán hàng mới lên có nhất thiết chị nhớ đến mức viết lên bài của em như thế này không ạ?

Bao nhiêu khách đọc được họ sẽ nghĩ em vớ vẩn và không mua của em nữa. Chị cho em số điện thoại em gửi thẻ điện thoại 10 nghìn trả lại cho chị nhé. Chị không cần gửi lại em 7 nghìn đâu ạ".

Suốt 2 tuần, cô gái đi bóc phốt chủ shop vì phải chi 3 nghìn đồng cho tiền ship 500km - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Rõ ràng 3 nghìn chẳng phải là số tiền lớn quá mà khách hàng này nhắc đi nhắc lại cả nửa tháng như vậy. Chủ shop cũng đã gọi điện xin lỗi và nhận sai rồi song khách chẳng chịu thấu hiểu.

Đoạn trao đổi qua lại này đang được chia sẻ khá nhiều. Hầu hết mọi người đều tỏ ra ngao ngán trước cách ứng xử của vị khách khó tính.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại