Doanh thu quảng cáo không thể tin nổi của phim Về nhà đi con

Sơn Ca |

Đi cùng với sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0), hệ thống năng lượng mặt trời đang dần phổ biến trong vài năm trở lại đây, đặc biệt trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Bộ phim Về nhà đi con của Đài truyền hình Việt Nam đang gây "bão" dư luận. Lượng người xem trực tuyến "khủng" tới nỗi luôn trong tình trạng nghẽn mạng. Cũng chính nhờ sức hút đặc biệt này mà doanh thu quảng cáo của nhà đài cũng lớn không tưởng.

Bộ phim truyền hình Về nhà đi con của Đài truyền hình Việt Nam đang gây "bão" khi sở hữu lượng người xem "khủng". Trong giờ chiếu, khán giả xem qua ứng dụng của VTV thường xuyên bị nghẽn mạng. Trong mấy ngày gần đây, từ ngày 5/6, ứng dụng xem phim trực tuyến trên VTV1 đều phải đăng thông báo cáo lỗi vì lý do quá nhiều người truy cập.

Qua theo dõi thấy trước lúc 21h là thời điểm phim chiếu, lượng người xem online chỉ khoảng 10.000 người nhưng khi phim bắt đầu chiếu, lượng xem tăng đột biến, có thời điểm gấp 5 lần.

Hiện, Về nhà đi con đã đi tới 40 tập phim, thu hút sự quan tâm vô cùng lớn của đông đảo khán giả. Với chất lượng như đã thể hiện, phim xứng đáng là tiêu điểm chú ý của màn ảnh nhỏ Việt Nam hiện nay. Và cũng chẳng có gì khó hiểu khi các thương hiệu đổ xô quảng cáo trong thời điểm chiếu phim.

Doanh thu quảng cáo không thể tin nổi của phim Về nhà đi con - Ảnh 1.

Thời điểm chiếu phim Về nhà đi con, số lượng người xem trực tuyến tăng đột biến khiến mạng nghẽn.


Theo đơn giá quảng cáo trong khung giờ phát sóng phim Về nhà đi con được đưa ra từ ngày 25/3 năm nay, mỗi clip quảng cáo 10 giây có giá 37,5 triệu đồng, 15 giây 45 triệu, 20 giây hơn 56 triệu và 30 giây là 75 triệu. Có thể thấy, doanh thu quảng cáo mà nhà đài thu được nhờ sức hút của bộ phim này là không hề nhỏ.

Tuy mỗi tập phim chỉ chiếu trong 22 phút nhưng tính cả thời gian quảng cáo, khán giả phải ngồi trước màn hình tivi khoảng 30 phút.

Doanh thu quảng cáo không thể tin nổi của phim Về nhà đi con - Ảnh 2.

Báo giá quảng cáo của phim Về nhà đi con.

Theo đơn giá quảng cáo phía Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam đưa ra thì giá quảng cáo cho thời lượng 10 giây là 37,5 triệu đồng, cho thời lượng 15 giây là 45 triệu đồng, thời lượng 30 giây là 75 triệu đồng.

Tính trung bình mỗi tập phim Về nhà đi con có 8 phút quảng cáo, nếu là thời lượng 30 giây thì tổng thu của nhà đài sẽ vào khoảng 1,2 tỷ đồng tiền quảng cáo.

Đó là với những quảng cáo thời lượng 30 giây, tuy nhiên nếu như nhà đài bán được không phải 16, mà là 32 quảng cáo 15 giây, thì con số sẽ tăng lên thành 1,44 tỷ đồng. Với cách tính như thế, có thể thấy mỗi tập Về nhà đi con mang về cho nhà Đài khoảng 1-1,5 tỷ đồng.

Hiện tại phim vẫn đang được quay để hoàn thành với số tập dự kiến tăng lên hơn 80 tập. Như vậy, nếu chiếu hết 80 tập phim thì số tiền quảng cáo mà nhà đài thu về là con số vô cùng "khủng".

Hiện tại, số phận các nhân vật trong Về nhà đi con chưa được phép công bố. Các diễn viên trong đoàn phim khi được hỏi về cái kết có hậu hay không, đều cùng chung một câu trả lời: "Phụ thuộc vào đạo diễn và biên kịch".

Về nhà đi con đang là bộ phim được khán giả cực kỳ yêu mến. Phim kể về cuộc sống gia đình đầy rắc rối của người cha động thân - ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và ba cô con gái Huệ (Thu Quỳnh) - Anh Thư (Bảo Thanh) - Ánh Dương (Bảo Hân). Mỗi cô gái một tính cách, ai cũng có cuộc sống riêng với những vấn đề riêng khiến ông Sơn luôn phải đau đầu lo lắng và chăm lo cho con gái.

Phim được phát sóng trong khung phim Việt giờ vàng của VTV. "Về nhà đi con" là bộ phim đầu tiên phát sóng trong khung giờ mới trên kênh VTV1 - 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại