AirPods quá nổi tiếng và thành công đến nỗi trở thành một "hiện tượng văn hóa" của Apple

Bill VN |

Dù Apple đã cố gắng nhưng nhu cầu AirPods của người dùng vẫn vượt quá năng lực cung ứng của công ty.

Ngoài việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Apple Wearables (bộ phận thiết bị đeo của Apple) lên một tầm cao mới, AirPods cũng tiếp tục hoàn thành tốt chiến lược của công ty. Trong báo cáo thu nhập quý mới nhất, Giám đốc điều hành Apple Tim Cook và CFO Luca Maestri đã nói về sự thành công ngày càng tăng của tai nghe không dây thực sự.

AirPods quá nổi tiếng và thành công đến nỗi trở thành một hiện tượng văn hóa của Apple - Ảnh 1.

AirPods của Apple cung không đủ cầu.

Tim Cook đã nói đùa trong buổi báo cáo tài chính rằng AirPods đã trở nên "không khác gì một hiện tượng văn hóa" giữa những người dùng ở khắp mọi nơi. Trong kỳ nghỉ lễ, AirPods đã trở thành một meme lan truyền, và được người dùng Twitter sử dụng để biểu đạt xu hướng tai nghe không dây ngày càng phổ biến.

Hơn nữa, Maestri nói rằng Apple đang làm việc chăm chỉ để bắt kịp nhu cầu đáng kinh ngạc của khách hàng đối với AirPods. Điều này cho thấy Apple nghĩ rằng họ có thể đã bán được nhiều AirPod hơn trong quý II/2019 nếu họ có đủ khả năng cung ứng theo nhu cầu của người dùng.

Cân bằng cung và cầu là một vấn đề đối với AirPods kể từ khi nó được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2016. Họ đã bỏ lỡ phần lớn cả hai kỳ nghỉ 2016 và 2017 do vấn đề cung cấp, dẫn đến nhu cầu về AirPods tăng đột biến trong kỳ nghỉ lễ 2018. Apple đã tăng năng lực sản xuất AirPods vào năm 2017, nhưng họ vẫn gặp phải một số vấn đề về nguồn cung kể từ đó.

Tham khảo: 9to5mac


Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại