Tài xế Grab xô xát với khách nữ giữa đường: "Tôi bị nhiều người nhắn tin, gọi điện đe dọa"

Hương Trà |

Ngoài ra, tài xế Grab này còn khẳng định mình không có ý định tát nữ khách hàng mà chỉ giơ tay gạt chiếc điện thoại của cô gái này.

Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ đoạn clip ghi lại màn xô xát giữa một tài xế Grab và 2 nữ khách hàng ở ngõ 111 Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) ngày 20/12 vừa qua. Trong đoạn clip, tài xế yêu cầu hành khách của mình hủy chuyến vì cô đã bắt anh phải đợi lâu.

"Tao không chở mày nữa, có mấy đồng bạc, chúng mày bắt người ta (chờ) bao nhiêu thời gian", tài xế bực tức nói.

Trong khi đó, nữ khách hàng cho rằng mình ra điểm đặt xe ngay khi tài xế thông báo gần tới nơi: "Mới có 2 phút đồng hồ mà anh chửi người cái gì?". Sau đó hai bên tiếp tục lời qua tiếng lại, đỉnh điểm tài xế đã vung tay về phía cô gái. 

Khi đoạn clip được chia sẻ, nam tài xế Grab đã phải nhận làn sóng chỉ trích vô cùng mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng.

Tài xế Grab xô xát với khách nữ giữa đường: Tôi bị nhiều người nhắn tin, gọi điện đe dọa - Ảnh 1.

Đoạn clip ghi lại màn xô xát giữa tài xế Grab và nữ khách hàng gây chú ý trên mạng xã hội.

Sau khi sự việc xảy ra, tài xế Nguyễn Tiến H. (tài xế trong đoạn clip) đã tỏ ra vô cùng hối hận vì hành động nóng nẩy cũng như những lời nói không đúng mực, thiếu văn hóa của mình đối với khách hàng. Anh cho biết, sự việc này đã khiến anh gặp rất nhiều áp lực trong cuộc sống hàng ngày, thậm chí có nhiều người còn nhắn tin, gọi điện đe dọa sức khỏe, tính mạng của anh. 

Anh H. cũng chia sẻ kỹ hơn về tình huống xảy ra trong ngày hôm đó. Đoạn đường anh H. đón khách là nơi cấm dừng đỗ xe nên anh không thể đỗ chờ khách lâu - thêm nữa thời điểm đó lượng xe lưu thông trên đường khá đông.

Bực bội vì bị các phương tiện khác gây sức ép cộng với sự chần chừ của khách nên anh H. đã đề nghị khách hủy chuyến. Hai bên đã xảy ra tranh cãi, sau đó khi thấy nữ hành khách cùng người đi cùng cầm điện thoại quay lại sự việc, anh H. đã không giữ được bình tĩnh dùng tay gạt điện thoại với mục đích ngăn chặn hành động này. Anh H. khẳng định mình không có ý muốn tát nữ khách hàng.

Ngoài ra, anh H. cũng đã chủ động liên hệ, xin lỗi và đề nghị nữ hành khách gỡ bỏ bài đăng trên mạng xã hội. Cô gái này cũng đã chấp nhận lời xin lỗi, gỡ bài đăng.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại