Hàng trăm hành khách "hỏng cả lịch trình" Côn Đảo vì 4 chuyến bay bị hủy

Hoàng Đan |

"Hãng thông báo đền bù cho mỗi khách 200.000 đồng nhưng tiền book phòng khách sạn, vé khứ hồi... cả lịch trình du lịch Côn Đảo của hàng trăm hành khách bị hỏng cả...", chị H. chia sẻ.

Phản ánh đến chúng tôi, chị H. cho biết, trong ngày 10/2, chị cùng hàng trăm hành khách bay từ sân bay Nội Bài vào sân bay Tân Sơn Nhất để tiếp tục đi Côn đảo trên chuyến bay lúc 12 giờ 20 phút.

Tuy nhiên, sát giờ, hãng Vasco thông báo hoãn đến 15 giờ và sau đó, tiếp tục thông báo huỷ chuyến bay đến ngày hôm sau vì lý do kỹ thuật.

"Hãng thông báo đền bù cho mỗi khách 200.000 đồng nhưng tiền book phòng khách sạn, vé khứ hồi... cả lịch trình du lịch Côn Đảo của hàng trăm hành khách bị hỏng cả...", chị H. chia sẻ.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện hãng hàng không Vasco xác nhận, việc hủy 2 cặp chuyến bay 0V 8079/8078 và 0V 8059/8058 trên đường bay giữa Tp. Hồ Chí Minh và Côn Đảo là vì lý do kỹ thuật.

Theo đại diện Vasco, trong ngày 11/2, Vasco sẽ triển khai 2 cặp chuyến bay bù 0V8063/8063 (giờ khởi hành dự kiến tại Tp. Hồ Chí Minh và Côn Đảo là 11h30 và 13h00) và 0V8065/8064 (giờ khởi hành dự kiến là Tại Tp. Hồ Chí Minh và Côn Đảo là 14h55 và 16h25) để phục vụ khách.

Hãng sẽ thực hiện đền bù cho tất cả khách bay trên chuyến bay bị hủy theo quy định của Bộ Giao thông vận tải và hỗ trợ khách sạn cho khách nghỉ đêm, hỗ trợ ăn uống và sắp xếp đi chuyến bay ngày hôm sau 11/2/2017.

Đại diện hàng Vasco cùng mong nhận được sự thông cảm của các hành khách bị ảnh hưởng do tình huống không mong muốn này.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại