Khui hộp hai chiếc Vespa 946 màu trắng ở Sài Gòn

Cặp đôi Vespa 946 đắt ngang ngửa xe hơi được một showroom ở Sài Gòn nhập về Việt Nam.

Khui hộp hai chiếc Vespa 946 màu trắng ở Sài Gòn
Một showroom ở Sài Gòn đã nhập Vespa 946 về bán tại Việt Nam, đưa xe đến tay khách hàng sớm hơn so với đặt hàng qua Piaggio Việt Nam.
Khui hộp hai chiếc Vespa 946 màu trắng ở Sài Gòn
 

Giữa tháng 7, Vespa 946 được Piaggio Việt Nam nhập về và chính thức giới thiệu đến khách hàng trong nước với mức giá cao ngất ngưởng 340 triệu đồng. Mặc dù vậy, ngay trong ngày đầu tiên ra mắt tại Hà Nội và TP.HCM, hãng xe máy Ý đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng.

Tính đến buổi giới thiệu Vespa 946 hôm 21/7 vừa qua ở TP.HCM, tại Việt Nam đã có tổng cộng 6 khách hàng đặt mua mẫu xe tay ga này, thời gian giao hàng dự kiến vào tháng 10, tháng 11 tới.

Khui hộp hai chiếc Vespa 946 màu trắng ở Sài Gòn
 

Vespa 946 xuất hiện lần đầu tiên dưới dạng bản concept Quarantasei tại triển lãm xe Milan (Ý) vào năm 2011. Tiếp theo đó, bản concept này được đổi tên thành Vespa 946 và được trưng bày tại triển lãm xe EICMA 2012. Tên gọi ban đầu Quarantasei hay Vespa 946 được bắt nguồn từ việc mẫu xe Vespa đầu tiên ra đời vào năm 1946.

Khui hộp hai chiếc Vespa 946 màu trắng ở Sài Gòn
 

Không chỉ nổi trội về mặt thiết kế, Vespa 946 còn được trang bị nhiều công nghệ tối tân nhất trong số các mẫu xe Vespa của Piaggio. Cụm đèn pha được thiết kế bo tròn, sử dụng bóng chiếu sáng công nghệ LED.

Khui hộp hai chiếc Vespa 946 màu trắng ở Sài Gòn
 
Khui hộp hai chiếc Vespa 946 màu trắng ở Sài Gòn
Mọi thông tin của xe đều được hiển thị trên màn hình LCD ở phía đầu xe, thay thế cho đồng hồ analog truyền thống.
Khui hộp hai chiếc Vespa 946 màu trắng ở Sài Gòn
Vespa 946 sử dụng động cơ 3V 125 i.e, công suất 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 7.000 vòng/phút.
Khui hộp hai chiếc Vespa 946 màu trắng ở Sài Gòn
 
Khui hộp hai chiếc Vespa 946 màu trắng ở Sài Gòn
Động cơ 3V giúp những sản phẩm ra mắt gần đây của Piaggio Việt Nam hoạt động hiệu quả hơn nhiều, nhờ tiếng ồn giảm đáng kể và mức tiêu hao nhiên liệu cũng thấp hơn. Piaggio trang bị cho xe hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo ASR, giúp xe không bị kéo rê hoặc trượt khi tăng tốc.
Khui hộp hai chiếc Vespa 946 màu trắng ở Sài Gòn
 

 

theo Tri thức