Pha xử lý đi vào lòng người: Khách hàng “năm lần bảy lượt” làm rơi máy, sửa đến “biến dạng”, sàn TMĐT tặng luôn máy mới chỉ vì đáng yêu!

Ngọc Diệp |
Pha xử lý đi vào lòng người: Khách hàng “năm lần bảy lượt” làm rơi máy, sửa đến “biến dạng”, sàn TMĐT tặng luôn máy mới chỉ vì đáng yêu!
Pha xử lý đi vào lòng người: Khách hàng “năm lần bảy lượt” làm rơi máy, sửa đến “biến dạng”, sàn TMĐT tặng luôn máy mới chỉ vì đáng yêu!

Cách xử lý của sàn TMĐT này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng và khách hàng.

Sự việc nổ ra khi câu chuyện của chị C.P.H được chia sẻ trong một hội nhóm về làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam.

C.P.H cho biết cô sử dụng chiếc máy rửa mặt hiệu Halio, mua từ sàn thương mại điện tử L - chuyên về mỹ phẩm. Đây là món đồ làm đẹp khá phổ biến với chị em phụ nữ hiện nay, giúp rửa mặt sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, do đã lên đời máy mới nên cô quyết định để lại cho mẹ dùng. Và sẽ không có gì đáng nói nếu bác gái không “năm lần bảy lượt” làm hỏng máy.

“Mình có em máy rửa mặt Halio này, do mình lên đời máy khác nên đem cho mẹ mình. Mẹ mình làm rớt, nó hư nên nhờ ba mình sửa. Ba mình sửa xong, mẹ mình lại làm hư tiếp. Mà trình độ sửa của ba có hạn thôi nên nó lại trục trặc hoài…

Sau nhiều lần tiến hóa: Em máy từ nút công tắc thông thường thành cục công tắc xoay. Từ cục công tắc xoay lên cục công tắc nút, rồi lên công tắc bấm. Còn chỗ sạc cắm lỗ của máy thông thường, giờ nâng cấp lên giắc sạc 2 lỗ.

Và vừa tức thì đây, sau một hồi cặm cụi tiến hóa (thêm lần nữa) em máy rửa mặt cho mẹ xong, cầm con máy mà mẹ con cười đau ruột luôn. Thương ba nên mẹ mình đem xuống nhà tắm xài rồi. À mà em này 1 lần rửa là 1 lần sạc nha quý vị.

Mẹ mình kêu: "Mẹ rửa mặt mà sợ giật điện cái mặt quá bây!"

Coi có ai có cái máy rửa mặt bá đạo như của ba mình chế cho mẹ mình hông??”, cô gái chia sẻ.

Chiếc máy rửa mặt được bố của chị C.P.H sửa "năm lần bảy lượt"

Chiếc máy rửa mặt nguyên bản (trái) và máy sau khi được "tiến hóa"

Câu chuyện đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn tương tác, khiến cộng đồng mạng thích thú, không chỉ vì độ “tiến hóa” bất ngờ của chiếc máy rửa mặt mà còn là tình cảm, sự đáng yêu của gia đình chị C.P.H.

Tuy nhiên, không ít người tỏ ra lo lắng rằng câu chuyện và hình ảnh được đăng tải có thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của thương hiệu cũng như nhà phân phối, khiến người tiêu dùng nghi ngờ về chất lượng sản phẩm. Chính nhân vật C.P.H sau đó cũng lo sợ sẽ bị nhà cung cấp kiện hoặc bắt đền vì làm ảnh hưởng đến hình ảnh của thương hiệu.

Tuy nhiên, sàn thương mại điện tử L - nơi nhân vật mua hàng, đã chẳng những không buồn, không kiện mà còn liên hệ để tặng cho mẹ của C.P.H một chiếc máy rửa mặt mới.

“Nào ngờ hãng L không hề buồn mà còn liên hệ mình để tặng cho mẹ mình một chiếc máy rửa mặt mới, còn gửi cho mình chọn mẫu nữa. Thật ra là trước đó mình đã mua máy cho mẹ mà mẹ không chịu xài cơ. Nhưng lần này được hãng tặng máy vì thấy được tình cảm của ba dành cho mẹ, mẹ mình chắc chắn sẽ thích cái máy này lắm luôn. Cảm ơn L.”, cô cái cập nhật tình hình

Sau đó, chính Fanpage của sàn thương mại điện tử L cũng chia sẻ lại câu chuyện và nhận được vô số lời khen từ khách hàng và cộng đồng mạng.

Pha xử lý đi vào lòng người: Khách hàng “năm lần bảy lượt” làm rơi máy, sửa đến “biến dạng”, sàn TMĐT tặng luôn máy mới chỉ vì đáng yêu! - Ảnh 3.

Cách sàn TMĐT L phản hồi lại câu chuyện của chị C.P.H được nhiều người khen ngợi.

Chiêu PR “đi vào lòng người” của sàn TMĐT L, mất hơn 500.000 để tặng một máy mới nhưng nhận về được sự hài lòng của bao nhiêu khách hàng khác”, một người bình luận.

Câu chuyện dễ thương. Sàn L cũng tâm lý quá”, một tài khoản khác cảm thán.

theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Đọc tin tức 24h mới nhất, xem báo kinh tế nhanh nhất tại Soha.Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email kinhdoanh@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Trí Thức Trẻ
    Công ty Cổ phần VCCorp

    © Copyright 2010 - 2022 – Công ty Cổ phần VCCorp

    Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
    Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Email: btv@soha.vn
    Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân
    Điện thoại: 024 7309 5555

    Liên hệ quảng cáo:
    Hotline: 0942.86.11.33
    Email: giaitrixahoi@admicro.vn
    Hỗ trợ & CSKH:
    Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
    số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Tel: (84 24) 7307 7979
    Fax: (84 24) 7307 7980
    Chính sách bảo mật

    Chat với tư vấn viên