Ông Nguyễn Trọng Thìn từng phủ nhận “trang tích xanh Phở Thìn 13 Lò Đúc không phải của tôi”, vậy page này hiện hoạt động ra sao?

Giang Ý |

Phở Thìn Lò Đúc đầu tư kênh truyền thông vô cùng chỉn chu để tiếp cận tốt với khách hàng của mình.

Hiện Phở Thìn Lò Đúc hiện đang được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên trên trang cá nhân của ông Nguyễn Trọng Thìn - người sáng lập thương hiệu Phở Thìn tại Lò Đúc từng phủ nhận rằng “trang Phở Thìn 13 Lò Đúc có tích xanh không phải của tôi. Vậy tôi báo để mọi người không bị nhầm lẫn” vào ngày 14/2 năm nay. Điều này càng làm nhiều người đặt câu hỏi và khó hiểu trước những tranh luận về việc cuối cùng thương hiệu Phở Thìn 13 Lò Đúc cuối cùng thuộc về ai?

Ông Nguyễn Trọng Thìn từng phủ nhận “trang tích xanh Phở Thìn 13 Lò Đúc không phải của tôi”, vậy page này hiện hoạt động ra sao? - Ảnh 1.

Hiện câu chuyện vẫn còn nhiều tranh cãi, song, nhìn trên các hoạt động của trang Phở Thìn 13 Lò Đúc có tích xanh phải thừa nhận rằng đang hoạt động vô cùng bài bản cùng với đó là rất nhiều lượt tương tác ủng hộ thương hiệu này.

Hình ảnh sản xuất đầu tư

Nhấp vào trang fanpage PHỞ THÌN 13 LÒ ĐÚC, nhìn là nhận ra ngay đằng sau kênh truyền thông này là một đội ngũ sản xuất nội dung chỉn chu, không những làm tốt việc cập nhật thông tin địa chỉ, trả lời thắc mắc khách hàng mà còn đang xây dựng hình ảnh thương hiệu khá tốt.

Trang có các video kể về sự chuyển giao giữa một cửa hàng phở lâu đời nay vươn tầm quốc tế, những nội dung thể hiện thông điệp, sứ mệnh mà phở Thìn hướng đến, cập nhật những thông tin tập trung thể hiện thương hiệu.

Ngoài ra trên fanpage chính có tick xanh này, luôn đăng tải các hình ảnh của từng chi nhánh mới khai trương. Những hình ảnh này đa phần sẽ cho thấy rõ không gian quán sang trọng, sạch đẹp, rộng rãi, bàn ghế chỉn chu và view khá tốt để "sống ảo" đi ăn "quán hợp thời".

Nhìn các bài đăng này, dẫu không phải là người kinh doanh, có lẽ ai cũng hình dung ra phở Thìn chỉ nhượng quyền cho những người triển khai được một cửa hàng nơi bán phở Thìn bài bản, món phải được đặt để trong không gian chỉn chu "xứng tầm".

Ông Nguyễn Trọng Thìn từng phủ nhận “trang tích xanh Phở Thìn 13 Lò Đúc không phải của tôi”, vậy page này hiện hoạt động ra sao? - Ảnh 2.
Ông Nguyễn Trọng Thìn từng phủ nhận “trang tích xanh Phở Thìn 13 Lò Đúc không phải của tôi”, vậy page này hiện hoạt động ra sao? - Ảnh 3.
Ông Nguyễn Trọng Thìn từng phủ nhận “trang tích xanh Phở Thìn 13 Lò Đúc không phải của tôi”, vậy page này hiện hoạt động ra sao? - Ảnh 4.

Cập nhật độ hút khách tại các sơ sở nhượng quyền

Ngoài thực hiện tốt về mặt hình ảnh quảng bá, kênh còn chăm chỉ cập nhật tình hình làm ăn của các cửa hàng đang hoạt động. Đa phần, các cửa hàng này đều sở hữu một lượng khách khá tốt, ngồi kín hết tất cả các chỗ ngồi, có nơi còn phải dôi ra ngoài xếp hàng đợi thưởng thức.

Bên cạnh đó, fanpage phở Thìn rất tinh tế khi đọc vị được nhu cầu của một số người đang muốn được hợp tác nhượng quyền để phát triển quy mô, kinh doanh nương theo một món ngon đã sẵn tên tuổi. Kênh tạo sẵn một ô tư vấn có các câu hỏi gợi ý đi thẳng trọng tâm như: "Hệ thống cửa hàng trong nước của thương hiệu?", "Hệ thống cửa hàng quốc tế của thương hiệu?", "Tôi mong muốn hợp tác nhượng quyền trong nước cùng thương hiệu"...

Ông Nguyễn Trọng Thìn từng phủ nhận “trang tích xanh Phở Thìn 13 Lò Đúc không phải của tôi”, vậy page này hiện hoạt động ra sao? - Ảnh 5.

Ngoài ra, kênh cũng chăm đăng tải các đoạn video mà ông Đoàn Hải Trung - Giám đốc điều hành PHỞ THÌN LÒ ĐÚC - PHỞ VIETHIN đang trao đổi, thành công ký kết nhượng quyền với các đối tác ở trong nước như Phú Quốc, TP.HCM và ngoài nước như Canada, Trung Quốc...

Ông Nguyễn Trọng Thìn từng phủ nhận “trang tích xanh Phở Thìn 13 Lò Đúc không phải của tôi”, vậy page này hiện hoạt động ra sao? - Ảnh 6.

Sự nổi tiếng của phở Thìn tại nước ngoài

Ngoài ra, thông qua kênh, biết rằng các cơ sở phở Thìn Lò Đúc ở nước ngoài đang hoạt động khá mạnh mẽ, phát triển. Chính vì không chỉ người Việt ở nước ngoài thèm ăn phở Việt, mà cả những ai yêu ẩm thực Châu Á, những ai mê món "vua" của Việt Nam đều chăm đến thưởng thức phở Thìn, dẫu có phải xếp hàng dài vì không đủ chỗ ngồi đi nữa.

Đơn cử tại Úc, mọi người lúc nào cũng xếp hàng khá đông, và chắc hẳn trong tâm tưởng mỗi vị khách quốc tế yêu phở Việt đang đứng chờ, đều ước mong có nhiều cửa hàng phở Thìn khác tại địa phương để nhanh chóng thưởng thức.

Ông Nguyễn Trọng Thìn từng phủ nhận “trang tích xanh Phở Thìn 13 Lò Đúc không phải của tôi”, vậy page này hiện hoạt động ra sao? - Ảnh 7.
Ông Nguyễn Trọng Thìn từng phủ nhận “trang tích xanh Phở Thìn 13 Lò Đúc không phải của tôi”, vậy page này hiện hoạt động ra sao? - Ảnh 8.
Ông Nguyễn Trọng Thìn từng phủ nhận “trang tích xanh Phở Thìn 13 Lò Đúc không phải của tôi”, vậy page này hiện hoạt động ra sao? - Ảnh 9.
Ông Nguyễn Trọng Thìn từng phủ nhận “trang tích xanh Phở Thìn 13 Lò Đúc không phải của tôi”, vậy page này hiện hoạt động ra sao? - Ảnh 10.

Giới thiệu các giải thưởng

Hệ thống phở Thìn đã và đang là một thương hiệu có nhiều thành tựu trên thị trường. Rất nhiều giải thưởng mà phở Thìn gặt hái được như Thương hiệu bản sắc Việt được định vị giá trị toàn cầu UNESCO năm 2022, Ông Đoàn Hải Trung - Giám đốc công ty TNHH Phở Thìn Hà Nội đạt danh hiệu Danh nhân tiêu biểu UNESCO 2022 và các nội dung nói về thành tựu đã đạt được. Toàn bộ được kênh giới thiệu đầy đủ.

Ông Nguyễn Trọng Thìn từng phủ nhận “trang tích xanh Phở Thìn 13 Lò Đúc không phải của tôi”, vậy page này hiện hoạt động ra sao? - Ảnh 11.
Ông Nguyễn Trọng Thìn từng phủ nhận “trang tích xanh Phở Thìn 13 Lò Đúc không phải của tôi”, vậy page này hiện hoạt động ra sao? - Ảnh 12.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại