Là gương sáng khởi nghiệp trong giới kinh doanh, anh Nguyễn Duy sở hữu kinh nghiệm dày dặn nhờ tuổi trẻ sống hết mình với đam mê. Trước khi chính thức đồng sáng lập thương hiệu GIDLuxuries, anh đã trải nghiệm nhiều mảng công việc khác nhau liên quan đến ô tô.
Từ một nhân viên marketing cho website về xe năm 2009, anh chăm chỉ tích lũy kiến thức, mạnh dạn thử sức với vai trò mới tại showroom lớn ở miền Bắc những năm sau đó. Chính quá trình chăm chỉ làm việc đã giúp anh Nguyễn Duy đạt "độ chín" về chuyên môn và kỹ năng, có được số vốn để mở và vận hành cơ sở kinh doanh riêng của mình.
Theo anh Nguyễn Duy, dù kinh doanh lớn hay nhỏ thì văn hóa doanh nghiệp sẽ luôn đóng vai trò nền tảng để phát triển bền vững. Các yếu tố bao gồm diện mạo doanh nghiệp, các hoạt động chăm sóc tinh thần cho đội ngũ nhân viên, chính sách kinh doanh đối với khách hàng đã giúp showroom GIDLuxuries phát triển trên tinh thần trách nhiệm, tuân thủ pháp luật và hướng tới các giá trị dành cho cộng đồng.
Quá trình kinh doanh và tìm kiếm lợi nhuận có trách nhiệm là điều anh Nguyễn Duy tâm niệm.
Anh Nguyễn Duy cho biết, việc xây dựng nền tảng dựa trên trí tuệ, đạo đức và quy tắc ứng xử của nhân viên mà định hướng mà mình luôn hướng tới. "Từng làm ở các bộ phận truyền thông, nhân viên kinh doanh, bán hàng tại showroom, tôi hiểu rõ tầm quan trọng trong việc đẩy mạnh đào tạo tay nghề cho đội ngũ nhân lực. Bởi lẽ, yếu tố con người sẽ là trụ cột để tạo nên một tập thể gắn kết, cùng chung mục tiêu mang đến các trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng", anh chia sẻ.
Đặt lợi ích kinh doanh trong bức tranh tổng thể của phát triển cộng đồng, anh Nguyễn Duy cùng thương hiệu GIDLuxuries hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng quy mô, đạt được những thành tích ấn tượng trong thời gian tới.