O Huyền Sầu Riêng và nhãn hàng tức tốc làm 1 việc khi chịu ảnh hưởng lớn từ pha kém duyên: Quá đáng tiếc!

Mây |

Nhiều netizen khuyên nhau nên tỉnh táo suy xét, đừng vì hành động của 1 cá nhân mà gây ảnh hưởng đến cả một tập thể và nông sản Việt.

Vụ lùm xùm giữa O Huyền Sầu Riêng và Quang Linh Vlogs trong phiên megalive ngày 7/7 vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Tại thời điểm đó, O Huyền Sầu Riêng nhiều lần khiến Quang Linh "xịt keo" khi nói anh ăn sầu riêng quá nhiều. Người này còn tỏ ý mời tất cả mọi người đến lễ hội sầu riêng, nhưng chỉ trừ Quang Linh không được tham gia vì "ăn cỡ như Linh thì làm sao ai nuôi nổi".

O Huyền Sầu Riêng và nhãn hàng tức tốc làm 1 việc khi chịu ảnh hưởng lớn từ pha kém duyên: Quá đáng tiếc!- Ảnh 1.

O Huyền Sầu Riêng liên tục có hành động kém duyên với Quang Linh.

Loạt hành động của O Huyền đã khiến nhiều người phẫn nộ, kéo theo hậu quả tiêu cực cho cả nữ TikToker và Foodmap - đơn vị phân phối sầu riêng trong phiên live. Netizen tràn vào thả phẫn nộ trên các trang cá nhân của O Huyền và Foodmap, thậm chí còn kêu gọi huỷ đơn và đánh giá 1 sao.

Hiện tại, kênh TikTok shop của Foodmap đã lên tục nhận về 1 sao đánh giá và kết quả chỉ còn 3,2 sao. Trước cơn bão phẫn nộ của dân mạng, Foodmap và O Huyền đều phải xoá hoặc đang ẩn đi hết sản phẩm của mình trên TikTok shop.

O Huyền Sầu Riêng và nhãn hàng tức tốc làm 1 việc khi chịu ảnh hưởng lớn từ pha kém duyên: Quá đáng tiếc!- Ảnh 2.

Foodmap nhận về cơn bão đánh giá 1 sao của dân mạng và phải xoá/ẩn hết sản phẩm trong TikTok shop

O Huyền Sầu Riêng và nhãn hàng tức tốc làm 1 việc khi chịu ảnh hưởng lớn từ pha kém duyên: Quá đáng tiếc!- Ảnh 3.

O Huyền cũng phải ẩn hết sản phẩm đang bán.

Sau khi sự việc diễn ra, các bên đều đã lên tiếng chính thức về vụ việc. Trong đó, Foodmap lên tiếng xin lỗi vì các sự cố trong phiên live và hi vọng khách hàng không tiếp tục huỷ đơn. Đơn vị cũng cho biết phiên livestream là công sức của cả một đội ngũ và ekip phía sau, nên mong nhận được sự giúp đỡ từ khách hàng.

Foodmap cho biết: "Cả nhà đừng vội huỷ đơn nhé! Vì hơn 30 ngày miệt mài và nỗ lực tuyển chọn từ hơn 50 vườn sầu riêng và hơn 100 cộng sự. Tuyển chọn từng quả sầu riêng từ các nhà vườn canh tác an toàn. Từng giọt mồ hôi, từng giây phút cố gắng, kiểm tra chất lượng sầu riêng, tỉ mỉ từng khâu đóng gói..."

Mặt khác, Quang Linh cũng mong dân tình hoan hỉ bỏ qua sự việc.

O Huyền Sầu Riêng và nhãn hàng tức tốc làm 1 việc khi chịu ảnh hưởng lớn từ pha kém duyên: Quá đáng tiếc!- Ảnh 4.

Quang Linh hi vọng mọi người không tiếp tục huỷ đơn hàng.

Đến sáng 9/7, O Huyền mới lên tiếng về những hành động gây tranh cãi của mình. Cô cho biết cảm thấy ân hận trước những hành động với Quang Linh và tự nhận bản thân còn chưa có kinh nghiệm tham gia các phiên live lớn.

Cô cho biết: "Với tôi - Quang Linh là thần tượng, trong lòng tôi luôn trân trọng và ngưỡng mộ cậu ấy - một người có đóng góp to lớn cho cộng đồng. Không hề có ý định xúc phạm hay coi thường cậu ấy.

Sự việc này đã khiến tôi khủng hoảng và cảm thấy vô cùng áp lực từ mọi phía, các tin nhắn và điện thoại gửi tới liên tục với những lời lẽ nặng nề, xúc phạm và hăm dọa... Tôi không trốn tránh trách nhiệm. Chỉ là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi gặp sự cố như thế này, tôi khủng hoảng và hoảng loạn . Do tôi chưa biết phải đối mặt như thế nào".

O Huyền Sầu Riêng và nhãn hàng tức tốc làm 1 việc khi chịu ảnh hưởng lớn từ pha kém duyên: Quá đáng tiếc!- Ảnh 5.

Lời xin lỗi của O Huyền trên trang cá nhân

Sau khi các bên đưa ra lời giải thích, netizen đã kêu gọi ngừng huỷ đơn hàng bởi cho rằng không nên vì lỗi sai cá nhân ảnh hưởng đến công sức cả một tập thể. Để chuẩn bị cho phiên mega live thì không chỉ Foodmap mà cả Quang Linh Vlogs đều nỗ lực và chuẩn bị từ trước đó vài tuần. Nếu tiếp tục huỷ đơn hàng thì người phải chịu thiệt lớn nhất là Foodmap, như vậy sẽ rất khó khăn cho nỗ lực của một công ty đang cố gắng phát triển nông sản Việt.

Một số bình luận nổi bật khi nhiều người comment thông cảm cho công ty và mong dân tình không huỷ đơn hàng nữa:

- "Lỗi của một người nhưng lại ảnh hưởng đến doanh số của cả công ty, quá đáng tiếc. Trước đó còn thông báo đã bán hết sạch trên livestream rồi mà".

- "Mọi người đừng huỷ đơn hàng nữa, huỷ xong thì người bị ảnh hưởng trực tiếp là công ty chứ không phải O Huyền đâu".

- "Chắc giờ có nhiều người huỷ đơn hàng rồi, vừa thương vừa tiếc cho cả công ty và công sức live của Quang Linh với Hằng Du Mục".

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại