Hannah Olala hay Hannah Nguyễn là một CEO, beauty blogger có tiếng trong ngành mỹ phẩm, thời trang. Hannah Nguyễn thường chia sẻ về cuộc sống đời thường và những sản phẩm làm đẹp cho phái nữ trên mạng xã hội. Cô vừa gây chú ý khi giới thiệu hũ kem dưỡng da, chống lão hóa mình sử dụng có giá 42 triệu đồng đến từ thương hiệu nổi tiếng và đắt đỏ bậc nhất Hàn Quốc.
Không chỉ sở hữu những món đồ skincare đắt đỏ, nữ CEO còn được biết đến khi sở hữu căn penthouse 600m2 có view Landmark 81 và phòng thay đồ ngập tràn đồ hiệu ngỡ như lạc vào một cửa hàng thời trang cao cấp. Nhiều người đã đặt câu hỏi ngoài công việc beauty blogger thì Hannah Nguyễn kiếm tiền như thế nào để có cuộc sống "nhung lụa" như vậy và được chính nữ CEO này giải đáp qua các bài đăng trên mạng xã hội.
Chân dung nữ doanh nhân, beauty blogger Hannah Nguyễn. Ảnh: FBNV
Cụ thể, Hannah Nguyễn cho biết mình đang làm chủ một công ty phân phối mỹ phẩm các thương hiệu quốc tế tại Việt Nam, 2 phòng khám chuyên khoa da liễu với 6 bác sĩ và 1 salon tóc. Hannah Nguyễn từng du học Mỹ chuyên ngành Marketing và Advertising, ngoài ra cô còn theo học một trường làm đẹp và được cấp bằng trang điểm, làm tóc. Nữ CEO chia sẻ mình yêu việc làm đẹp từ bé và lớn lên cũng theo con đường hoạt động trong ngành mỹ phẩm, thời trang một cách tự nhiên.
Sau khi ra trường, cô làm Account Manager cho một agency nhỏ chuyên về quảng cáo ngoài trời tại thành phố New York (Mỹ), sau đó phụ trách Sales và Marketing cho một công ty về túi da cao cấp. Mức lương khởi điểm của Hannah khi vừa tốt nghiệp là 50.000 USD/năm (hơn 1,1 tỷ đồng).
Khi chồng nhận được lời mời về Việt Nam làm việc, Hannah Nguyễn cùng chồng trở về nước. Từ 12 năm trước, cô bắt đầu công việc đầu tiên với vị trí Brand Manager có mức lương 2.500 USD/tháng (hơn 50 triệu đồng) cho một thương hiệu mỹ phẩm. Sau đó cô được thăng chức lên vị trí Group Brand Manager của 23 thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa cao cấp. Theo chia sẻ của Hannah, công việc Group Brand Manager của cô sẽ điều hành cả về mảng sales và marketing cho thương hiệu. Hannah Nguyễn từng điều hành chuỗi phòng khám chuyên khoa da liễu trước khi mở công ty riêng như hiện nay.
Hannah Nguyễn có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Ảnh: FBNV
Hannah Nguyễn cho biết mình đi làm 7 năm rồi mở công ty riêng. 7 năm trước, nữ CEO bắt đầu viết blog về làm đẹp, được đông đảo người đọc đón nhận nhờ sự hiểu biết và kinh nghiệm dày dặn trong ngành. Sau đó cô phát triển nội dung trên nhiều nền tảng mạng xã hội và cũng nhận được sự ủng hộ lớn.
Cuộc sống "trong mơ" đáng ngưỡng mộ của nữ CEO
Theo tiết lộ của Hannah Nguyễn, gia đình cô đang sống trong căn hộ penthouse 4,5 tầng, có 5 ban công và nhiều phòng chức năng đầy đủ tiện nghi riêng như phòng trà, phòng giặt, phòng thay đồ, phòng makeup,... cực kỳ rộng rãi, lung linh. Vì yêu thích cây cỏ nên ban công nào của nhà cô cũng trồng rất nhiều cây, có cả phòng trà trong nhà kính được chồng thiết kế để Hannah thư giãn. Thư viện trong nhà cũng có đến 2.000 đầu sách, là không gian đọc mà nữ CEO yêu thích.
Phòng khách và phòng trà trong nhà của nữ CEO được bài trí vô cùng tinh tế. Ảnh: FBNV
Đặc biệt, phòng thay đồ của beauty blogger này khiến người xem choáng ngợp khi ngập tràn túi xách, phụ kiện, mỹ phẩm hàng hiệu đắt đỏ được trưng bày không thua cả cửa hàng thời trang. Nữ CEO chia sẻ mình thích mua những chiếc túi có tính ứng dụng cao để phối đồ, không những vậy lại là khoản đầu tư an toàn và nhiều tiềm năng. Những chiếc túi hiệu Hermès cô sở hữu không những không mất giá mà còn sinh lời sau một thời gian.
Ngoài ra, Hannah Nguyễn còn có đam mê đi du lịch. Cô cho biết mình và chồng đã đặt chân đến 40 quốc gia, còn con trai 9 tuổi cũng đi được 30 nước. Nữ doanh nhân từng gây chú ý khi chia sẻ trải nghiệm tại căn villa giá 90 triệu đồng/ đêm, có hồ bơi vô cực nhìn ra biển tại Phú Yên.
Với Hannah Nguyễn, việc đi du lịch nhiều nơi không phải để khoe giàu mà là cơ hội để cô khám phá các vùng đất mới, mở mang kiến thức sau mỗi chuyến đi."Có anh bạn hỏi mình đi nhiều như vậy có cảm thấy mình lớn hơn không, mình trả lời là ‘Không, em thấy mình nhỏ lại’. Khi thấy thế giới rộng lớn tự nhiên mình thấy hiểu biết của mình còn hạn hẹp. Nên mình cũng khuyên các bạn trẻ thay vì mua đồ hiệu hay ăn chơi xa xỉ thì nên đi du lịch vì sẽ học được rất nhiều thứ và suy nghĩ sẽ rất khác", nữ doanh nhân chia sẻ.
(Tổng hợp)